Bánh đa vừng

Bánh đa vừng, một món ăn vặt quen thuộc, không chỉ được yêu thích mà còn thường xuyên xuất hiện trên các bữa tiệc nhỏ, góp phần làm phong phú thêm thực đơn ẩm thực của chúng ta. Khi bạn đặt chân đến chợ Phủ, một điểm đến nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra một góc nhỏ yên bình nơi có một bà cụ hàng ngày miệt mài nướng bánh đa.


Bà cụ sử dụng một chiếc bếp than nhỏ, trên đó có một cái phên để đặt bánh khi nướng. Và không thể thiếu chiếc quạt nan trên tay bà, giúp bà cụ phe phẩy liên tục và lật bánh nhanh chóng để không làm cháy bánh. Đây là một nghệ thuật nấu ăn đòi hỏi sự khéo léo và tâm huyết.


Bạn có thể chọn mua bánh mang về hoặc chờ đợi để thưởng thức chiếc bánh nóng hổi ngay tại chỗ. Hương vị của chiếc bánh đa vừng, một món quà quen thuộc của quê hương, đã xuất hiện trong nhiều hình ảnh từ xưa đến nay, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.


Bạn có thể mua bánh mang về hoặc chờ đợi để thưởng thức chiếc bánh nóng hổi ngay tại chỗ. Hãy tưởng tượng, bạn đang ngồi nhâm nhi chiếc bánh đa, tâm sự cùng bạn bè. Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức món ăn ngon trong một ngày dạo chơi nhỉ!

Bánh đa vừng
Bánh đa vừng
Bánh đa vừng
Bánh đa vừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy