Chè Sâu

Chè Sâu, còn được biết đến với tên gọi là chè giun tùy thuộc vào từng vùng miền, là một món chè đặc trưng của Việt Nam. Đây là một món ăn vô cùng thích hợp để giải nhiệt trong những ngày hè oi bức, nắng nóng.


Món chè này được làm từ bột lá nếp (hay còn gọi là lá dứa), tạo nên màu xanh mát mắt, khiến người ta chỉ cần nhìn thôi cũng đã muốn thưởng thức ngay. Một cốc chè Sâu bao gồm chủ yếu là những sợi sâu xanh mướt, kèm theo đó là hạt sen, trân châu, chè đậu vàng và nước cốt dừa. Đôi khi, người ta còn thêm một chút dừa tươi nạo sợi lên trên để tăng thêm hương vị. Đặc biệt, không thể thiếu một chút đá mát lạnh để làm dịu đi cái nóng của mùa hè. Vị chè ngọt thanh, mát lạnh, không gây cảm giác ngán ngấy khi ăn nhiều.


Ở chợ Phủ, chè Sâu được bán ở hầu hết các quán ăn vặt trong chợ. Dù bạn là người dân địa phương hay du khách, chỉ cần đến đây, bạn đều có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức món chè này. Hãy tưởng tượng một ngày hè nóng nực, bạn đang dạo quanh chợ Phủ, và bỗng dưng bạn phát hiện ra một quán chè Sâu. Bạn mua một cốc chè, ngồi xuống, và thưởng thức từng muỗng chè mát lạnh. Không có gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức món chè ngon trong cái nóng của mùa hè, phải không nào?

Chè sâu xanh
Chè sâu xanh
Chè sâu xanh
Chè sâu xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy