Báo Dân trí

Dân trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, được hình thành từ năm 2005 và đã phát triển mạnh mẽ trong suốt 11 năm qua. Trang website này có số lượng người truy cập khổng lồ hàng ngày trên cả báo Dân trí tiếng Việt và Dân trí tiếng Anh. Từ lâu Dân trí đã trở thành một trong số ít báo điện tử luôn được đánh giá là uy tín hàng đầu Việt Nam cùng với số lượng tin tức đồ sộ mỗi ngày. Website này cung cấp đến độc giả những tin tức xã hội,văn hóa, giáo dục,… đầy đủ và nhanh nhất. Thông tin trên báo luôn được cập nhật chính xác nhất, và có chọn lọc, đặc biệt là ở mục tin sự kiện, thế giới.


Ngoài ra, Dân trí còn mở thêm mục blog và diễn đàn để đề cập những vấn đề “nóng” nhất của cuộc sống và có sự tương tác gần gũi với độc giả. Có thể nói, hiện tại web báo này là một trong những báo điện tử lớn và uy tín nhất. Báo Dân trí tiếng Anh cũng đem đến nhiều tin tức đa dạng, kịp thời, và cũng là một trong số rất ít báo điện tử tiếng nước ngoài được quan tâm.


Theo thống kê của Google, trung bình mỗi tháng Dân Trí có 900 triệu lượt đọc. Các tờ báo tiếng Việt và tiếng Anh của Dân Trí có trung bình trên 10 triệu lượt người truy cập hàng ngày, 20% trong số đó là khách quốc tế (theo thống kê gần đây của Google, 173 quốc gia trên thế giới có khách quốc tế).


Website: https://dantri.com.vn/

Trang chủ báo điện tử Dân Trí
Trang chủ báo điện tử Dân Trí
Báo Dân Trí
Báo Dân Trí

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy