Báo Lao động

Báo Lao Động là cơ quan thông tin của Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất trong hệ thống truyền thông của chính phủ Việt Nam hiện nay. Hiện nay, báo chí được xuất bản dưới hai hình thức: ấn bản giấy và ấn bản điện tử.


Về nội dung, báo luôn bám sát quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng Liên đoàn Công đoàn Việt Nam, cung cấp thông tin về mọi lĩnh vực của đời sống như chính trị, kinh doanh, thể thao, pháp luật. Nhóm báo này hướng đến đối tượng độc giả là người lao động từ 18 đến 60 tuổi. Về lượng phát hành, đây là tờ báo duy nhất trong cả nước cung cấp cho độc giả một trang địa phương miễn phí. Với 6 số một tuần và công suất xuất bản 230.000 bản mỗi quý, Báo Lao Động là một trong những tờ báo lớn nhất Việt Nam.


Giống như báo Nhân dân, báo Lao động cũng là hình thức báo giấy, về sau ra đời thêm hình thức báo điện tử. Đây là một tờ báo chính thống thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, cung cấp rất nhiều tin tức cả trong nước và trên thế giới. Thông tin trên trang báo điện tử Lao động được chọn lọc, cập nhật nhanh chóng và chính xác, giúp bạn đọc tiếp cận thông tin một cách hiệu quả nhất. Báo Lao động cũng là một trong những trang báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam.


Website: https://laodong.vn/

Trang chủ báo Lao động
Trang chủ báo Lao động
Báo Lao Động
Báo Lao Động

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy