Báo Nhân dân

Báo Nhân Dân là một địa chỉ cực kì đáng tin cậy của độc giả. Báo Nhân dân là hình thức báo giấy ra đời từ những năm 1951, cho đến năm 1998 thì trang báo điện tử được hình thành. Đây là một trang báo lâu đời và uy tín nhất ở Việt Nam. Báo Nhân dân chọn lọc rất kĩ và mang đến cho độc giả những tin tức chính xác và trung thực nhất từ kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa trong nước cho đến thế giới.


Trang báo điện tử này cũng có những chuyên mục đặc biệt như cùng suy ngẫm bàn về các vấn đề chính trị nổi bật hay người Việt xa xứ cập nhật đầy đủ những thông tin của Việt kiều ở nước ngoài. Báo Nhân dân cung cấp đến độc giả ba trang tiếng nước ngoài là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Pháp. Báo Nhân dân vẫn luôn là trang báo được độc giả tin đọc.


Với vị trí là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, báo Nhân Dân đóng vai trò hết sức quan trọng trong nền chính trị nước Việt Nam đương đại. Nhiều chính khách nổi tiếng của Đảng Cộng sản Việt Nam đã từng làm việc hoặc viết bài cho Báo Nhà Dân. Tất cả các thế hệ tổng biên tập đều đã từng giữ các chức vụ trong ban chấp hành Trung Ương Đảng, và đã giữ nhiều chức vụ quan trọng khác trong Đảng.


Nhật báo Nhân Dân tự hào có số lượng phát hành 200.000 bản mỗi ngày và được phân phối đến các chi nhánh trên toàn quốc. Một số thậm chí đã được xuất bản ở nước ngoài. Một số tạp chí, chẳng hạn như tạp chí cuối tuần và tạp chí hàng tháng, có số lượng phát hành tương đối lớn.


Website: www.nhandan.com.vn

Trang chủ báo Nhân Dân
Trang chủ báo Nhân Dân
Báo Nhân Dân
Báo Nhân Dân

Top 10 Website báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Báo Dân trí
  2. top 2 Báo VnExpress
  3. top 3 Báo Vietnamnet
  4. top 4 Báo Nhân dân
  5. top 5 Báo Lao động
  6. top 6 Báo Đời sống & Pháp luật
  7. top 7 Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam
  8. top 8 Báo Tuổi Trẻ
  9. top 9 Báo Thanh Niên
  10. top 10 Báo Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy