Bảo tàng văn hóa các dân tộc Tây Nguyên

Xây dựng vào năm 2008, với diện tích là 9200 m2, chiều dài là 130nm, chiều rộng 65m, Bảo tàng văn hóa các dân tộc Tây Nguyên được thiết kế với những ngôi nhà dài Ê đê, bao bọc bởi những cây cổ thụ xanh thẳm, đặc biệt là hai cây long não ở hai bên đường, được cho là hai cây long não lớn nhất hiện nay tại Việt Nam tạo nên nét đẹp ấn tượng và hấp dẫn.


Bảo tàng gồm 2 tầng. Tầng 1, là nơi trưng bày các hiện vật, hình ảnh về đặc điểm thiên nhiên của Đăk Lăk và nền văn hóa của hai dân tộc thiểu số Ê đê và M’Nong. Tầng 2 là nơi trưng bày hiện vật mô phỏng chân thực và rõ nét về cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chống Mỹ của người dân địa phương.Ngoài ra, bảo tàng văn hóa các dân tộc Tây Nguyên còn là nơi du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng những hiện vậy, hình ảnh tái hiện cuộc sống của nhân dân sau ngày giải phóng của đất nước.

Bảo tàng văn hóa các dân tộc Tây Nguyên, một điểm tham quan nổi tiếng của du lịch Đăk Lăk, là nơi lưu giữ những di tích lịch sử, văn hóa, đa dạng sinh học,...tất cả đều được tái hiện và trưng bày mang đến cho du khách những khám phá mới và hiểu hơn về nét đẹp của văn hóa dân tộc Tây Nguyên. Đặc biệt, mọi thông tin đều được chuyển thể đa ngôn ngữ, ngoài tiếng Việt, còn có tiếng Anh, tiếng Pháp,...
Bảo tàng văn hóa các dân tộc Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy