Chư Đăng Ya

Chư Đăng Ya mang nét đẹp dịu dàng nhưng cũng rất ấn tượng và cũng là một trong những nét đẹp đặc trưng của cao nguyên Việt Nam. Đây là địa điểm du lịch cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 30km về phía Đông Bắc thuộc làng Plơi Iagri, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh, Gia Lai. Chư Đăng Ya cách Biển Hồ khoảng 20km nên nếu đã đến Tây Nguyên đến thăm “đôi mắt PleiKu” thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để đến tham quan Chư Đăng Ya để khám phá thêm những điều mới mẻ về Tây Nguyên nhé!


Thời điểm thích hợp nhất để đến tham quan Chư Đăng Ya đó là khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng tháng 2 năm sau. Vì đây là thời điểm mùa khô của Tây Nguyên, thời tiết thuận lợi cho những chuyến đi và các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt vào tháng 11 khi hoa dã quỳ bung nở rực rỡ khắp các cung đường đồi núi Tây Nguyên và hoa dã quỳ đẹp ngây ngất, ấn tượng hơn cả phải kể đến hoa dã quỳ trên sườn núi lửa của Chư Đăng Ya.

Đến Chư Đăng Ya bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp bình yên, thơ mộng của hoa, của cây cỏ mà còn cảm nhận được sự hùng vĩ đất trời Tây Nguyên của miệng núi lửa với vẻ đẹp hòa quyện của thiên nhiên ban tặng và sức sống của những loài thực vật qua bàn tay của con người.
Chư Đăng Ya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy