Báo tường chủ đề: "Tri ân"

''Mấy ai là kẻ không thầy
Thế gian thường nói không thầy sao nên.''


Thầy cô, chỉ với hai tiếng thôi mà sao chúng em cảm thấy cao quý và thiêng liêng đến thế! Có lẽ rằng, tình yêu nghề, yêu trẻ thơ đã ngấm sâu vào trong mỗi con người. Để đến khi trở thành những thầy, người cô sự nhiệt huyết, tận tình trong mỗi con người lại dâng trào lên. Ngày ngày trôi qua, chúng em dần dần bước lên những bậc cao hơn của nấc thang kiến thức và thầy cô luôn dõi theo chúng em. Thầy cô mãi là những người thầm lặng đưa chúng em đến đỉnh cao của kiến thức, cho chúng em một tương lai tươi sáng hơn.


Những tiếng gọi thiêng liêng “cha, mẹ, thầy, cô” là những tiếng gọi chứa đựng biết bao tình cảm thân thương và sâu sắc nhất trong lòng em. Cha mẹ là người đã có công sinh thành thì thầy cô là người đã có công dạy dỗ chúng em. Mái trường giống như ngôi nhà thứ hai thì thầy cô cũng giống như cha mẹ thứ hai của chúng em vậy.


Chúng em đang dần lớn lên và cũng đã được học rất nhiều thầy giáo, cô giáo. Mỗi người thầy, người cô chính là một người chăm sóc vườn hoa để mỗi bông hoa được tươi tốt và trở thành một con người có ích cho xã hội. Mỗi thầy cô dạy dỗ chúng em dù tính cách có khác nhau, thế nhưng tất cả đều có chung một tình yêu nghề, yêu học trò và cả sự nhiệt huyết trong mỗi con người.


Dù không biết lấy gì để đáp lại công ơn to lớn ấy của các thầy, các cô nhưng chúng em cũng xin kính dâng lên các thầy, các cô những lời thành kính và tri ân nhất xuất phát từ sâu tận con tim. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống để xứng đáng với những kì vọng và mong mỏi của thầy cô đã dành cho. Dù sau này trên con đường của chúng em có lắm phong ba, bão táp, chúng em sẽ luôn vững tin bước qua vì chúng em biết ở một nơi nào đó thầy cô vẫn đang mỉm cười và dõi theo chúng em.


''Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu…''


Ghi chú:

Lời ngỏ: Toplist chỉnh sửa

Hình ảnh: Nguồn Internet

Báo tường chủ đề:
Báo tường chủ đề: "Tri ân" (Hình ảnh: Nguồn Internet)
Báo tường chủ đề:
Báo tường chủ đề: "Tri ân" (Hình ảnh: Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy