Beauty Salon Tóc Việt

Tọa lạc tại khu dân cư đông đúc bậc nhất Sài Gòn, Beauty Salon Tóc Việt là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả của các chị em phụ nữ, mang đến các gói dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đa dạng các gói dịch vụ như: Cắt tóc, Uốn/ Duỗi/ Nhuộm tóc, Massage body, Chăm sóc da mặt cơ bản/ chuyên sâu, Tắm trắng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Luôn áp dụng các công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến làm đẹp an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, Salon luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập ngoại, cao cấp hay các tinh chất, thảo dược từ thiên nhiên, lành tính, thân thiện với làn da, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.


Tóc Việt đã đạt được một số thành tích nổi bật như: Chứng nhận "Thương Hiệu Uy Tín" Và "Nhà Cung Cấp Chất Lượng" 2012 do tổ chức chứng nhận Anh Quốc NQA, Hiệp Hội Doanh Nghiệp HCM cấp. Giải “Cây Cọ Vàng 2010” cho dịch vụ trang điểm; Giải Silver cuộc thi tạo mẫu tóc và trang điểm Quốc tế tại Hàn Quốc 2010; Giải thưởng “Bàn Tay Vàng 2012”; Hợp tác cùng NTM Đài Loan giúp cập nhật những xu hướng thời trang tóc.


Đến với salon, Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc và chương trình Chăm sóc khách hàng như: Chương trình khách hàng VIP vàng và VIP bạc; chương trình bảo hành dịch vụ Uốn, Duỗi và Nhuộm; Chương trình tích lũy và tặng dịch vụ.


Các Nàng hiện nay thường xuyên chăm chú vào việc duỗi thẳng,uốn xù hay thay đổi màu nhuộm mà quên mất phải bảo vệ mái tóc và phục hồi. Salon Tóc Việt là một Salon với tiêu chí vừa làm đẹp và vừa chăm sóc mái tóc cho khách hàng nên Salon tìm tòi phương pháp Duỗi Keratin phục hồi khiến cho sợi tóc đàn hồi mượt mà, Tóc Việt sử dụng các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chỉ sau một đến hai liệu trình bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả ngay tức thì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 150 Lê Quang Định, P14, Q. Bình Thạnh - 0286 2899 007
  • Số 110 Hoàng Hoa Thám, P7, Q. Bình Thạnh - 0286 2645 712

Fanpage: https://www.facebook.com/tocvietpro

Website: tocvietpro.com/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9:00 - 20:00

Beauty Salon Tóc Việt
Beauty Salon Tóc Việt
Beauty Salon Tóc Việt
Beauty Salon Tóc Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy