Thanh Ngọc salon

Quả thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM mà lại bỏ qua Thanh Ngọc salon. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thanh Ngọc salon cũng cũng cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Thanh Ngọc salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Thanh Ngọc salon khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0932 740 200
Fanpage: www.facebook.com/THANHNGOCSALON/

Email: salonthanhngoc104@gmail.com
Giờ mở cửa:
Thứ 2 đến Chủ nhật: 9:00 - 20:30

Thanh Ngọc salon
Thanh Ngọc salon
Thanh Ngọc salon
Thanh Ngọc salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy