Q Hair Salon

Là một trong những hair salon mang đậm màu sắc cá tính với đội ngũ hairstylist dày dặn kinh nghiệm, Q Hair Salon đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đẹp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề làm tóc, luôn đặt chất lượng, sự uy tín lên hàng đầu, Q Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ưng ý nhất không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh đầy sức sống.


Sở hữu mái tóc đẹp, quyến rũ với style phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt lẫn hình thể. Đó là một lợi thế lớn cho chị em trong học tập, công việc cũng như quan hệ xã hội ngày nay. Chính vì thế, đôi khi một mái tóc đẹp không cần quá sặc sỡ mà đơn giản chỉ cần chọn một dáng tóc phù hợp với gương mặt và màu tóc giúp làm sáng da. Và tại Q Hair Salon, những mẫu tóc thời trang, hợp mốt, cá tính và mang đậm màu sắc cá nhân luôn được "update" một cách nhanh chóng nhất, giúp cho khách hàng có thể bắt kịp những trend mới nhất. Với đội ngũ hair stylist nhiều năm kinh nghiệm mỗi mái tóc khi đến với Q Hair Salon đều được chăm chút tỉ mỉ để trở thành mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với khách hàng.


Bên cạnh một mái tóc đẹp thì chắc chắn không thể nào thiếu đi sự bóng khoẻ & an toàn cho mái tóc khách hàng, do đó Q Hair Salon chọn những sản phẩm tóc cao cấp & uy tín nhất hiện nay để phục vụ cho tất cả các "thượng đế" của mình.

Vì sao bạn nên lựa chọn Q Hair Salon?

  • Đa dạng mẫu tóc, kiểu tóc hot trend, bắt kịp xu hướng
  • Sử dụng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Sở hữu đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp, biến hóa đủ phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
  • Hóa chất cao cấp, không hư hại tóc
  • Tư vấn đúng giá - không phát sinh phụ phí
  • Bảo hành tuyệt đối mọi dịch vụ tới khi khách hài lòng.

Chưa từng khiến khách hàng thất vọng, suốt nhiều năm qua, Q Hair Salon vẫn luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao những kĩ năng về cắt tóc, nhuộm, uốn, duỗi, phục hồi,... để tạo ra những tác phẩm tóc phá cách, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Vì đối với Q Hair Salon, nắn nót từng sợi tóc để mang đến vẻ ngoài xinh đẹp cho các nàng luôn là niềm cảm hứng bất tận để cố gắng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


Mùa lễ hội, mùa du lịch sắp đến rồi, các nàng đã tậu cho mình được những mẫu tóc nào chưa? Nếu bạn muốn mình là một cô nàng không nhàm chán thì đừng chần chờ mà hãy đến ngay Q Hair Salon và “phù phép” cho mái tóc của mình ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Phan Văn Trị, P.11, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0908 586 222

Website: http://salonqhair.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QHairSalon285

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Q Hair Salon
Q Hair Salon
Q Hair Salon
Q Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy