Becoming Warren Buffet - Trở Thành Warren Buffet (2017)

Những ai biết đến chứng khoán chắc chắn đã từng nghe qua ít nhiều đến cái tên Warrent Buffet, ông là tỷ phú đô la nhờ vào việc đầu từ chứng khoán, và được xem là một huyền thoại trong giới đầu tư giá trị. Becoming Warren Buffet là bộ phim tài liệu về cuộc đời của Warren Buffett, một người đàn ông được nhiều người yêu mến, một tấm lòng cao thượng, lối sống giản dị và là một nhà từ thiện vĩ đại.


Với tài sản ròng trị giá hàng chục tỉ đô la, Warren Buffett thực sự là một tỷ phú có một không hai. Nhà đầu tư huyền thoại ấy vẫn sống trong ngôi nhà khiêm tốn của mình ở Omaha. Ở tuổi 86, ông lái xe tới văn phòng mỗi sáng để quản lý Berkshire Hathaway, công ty đại chúng lớn thứ năm trên thế giới. Lối sống khiêm tốn là cốt lõi đạo đức của ông ấy.


Becoming Warren Buffet là câu chuyện kể về một cậu bé đến từ Nebraska lớn lên, trở thành một trong những người đàn ông được kính trọng nhất trên thế giới. Với những câu chuyện riêng tư, những video gia đình chưa từng được phát hành, Buffett cho thấy những góc nhìn mới và hiểu điều gì thực sự quan trọng khi tiền không còn ý nghĩa.


Đây không phải là cách dạy chúng ta về chứng khoán, nó không dạy chúng ta cách đầu tư như thế nào, đơn giản chỉ là chia sẻ lại những điều liên quan cuộc đời, nhiều khía cạnh cuộc sống, gia đình, trong đó có những thứ liên quan đến đầu tư của Warren Buffet những kinh nghiệm trong quá trình ra quyết định đầu tư, Becoming Warren Buffet bộ phim đáng để xem, cho ta thêm nhiều góc nhìn hơn về đầu tư, về chứng khoán và về Warrent Buffet.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Ngày phát hành: 30/1/2017

Thời lượng: 119 phút

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Đạo diễn: Peter W. Kunhardt

Diễn viên: Susan Buffett, Warren Buffett, Bill Gates, Aiden Linkov,...

Điểm IMDb: 7.5/10

Link xem: https://www.youtube.com/watch?v=bLu3ybnprQA

Becoming Warren Buffet (2017)
Becoming Warren Buffet (2017)
Becoming Warren Buffet (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy