The Wolf of Wall Street - Sói Già phố Wall (2013)

The Wolf of Wall Street - Sói Già phố Wall là bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật được kể lại trong cuốn hồi ký Sói già phố Wall (The Wolf of Wall Street). Là bộ phim hoàn toàn xứng đáng để dành ra 3 tiếng xem.


The Wolf of Wall Street là một bộ phim tội phạm, hài kịch đen, tiểu sử được phát hành năm 2013 của đạo diễn Martin Scorsese và được chắp bút bởi biên kịch Terence Winter, dựa trên cuốn hồi ký năm 2007 cùng tên của Jordan Belfort. Kể lại quan điểm của Belfort về sự nghiệp là một nhà môi giới chứng khoán ở thành phố New York và cách công ty của mình, Stratton Oakmont, tham gia vào nạn tham nhũng và gian lận tràn lan trên Phố Wall, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của ông.


Phim có rất rất và rất nhiều từ ngữ khiếm nhã, văng tục cũng như nhiều phân cảnh "người lớn" xuyên suốt bộ phim nên sẽ không phù hợp với một số khán giả, hãy cân nhắc kỹ trước khi xem. Bộ phim được xây dựng tốt với kịch bản thông minh, thu hút người xem, hấp dẫn qua các hành vi, thủ đoạn của nhân vật chính và những người bạn của anh. Điểm sáng nhất của bộ phim là các yếu tốt hài hước gây cười, nhạt nhẽo có, các tình huống bất đắc dĩ có, đùa cợt thô tục cũng có.

Phim khai thác nhiều yếu tố và đề tài về cách sống, cách kinh doanh, tài ăn nói, chính trị, phân biệt sắc tộc, phân biệt giới tính, tình bạn, tình yêu, gia đình, sự dối trá,… Dàn diễn viên của phim đều là những cái tên gạo cội nên không cần phải bàn cãi về diễn xuất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Ngày phát hành: 17/12/2013

Thời lượng: 180 phút

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Đạo diễn: Martin Scorsese

Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Jonah Hill, Margot Robbie,...

Điểm IMDb: 8.2/10

Link xem: https://phimtho.tv/phim/soi-gia-pho-wall/tap-full-260373

The Wolf of Wall Street - Sói Già phố Wall (2013)
The Wolf of Wall Street - Sói Già phố Wall (2013)
The Wolf of Wall Street - Sói Già phố Wall (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy