Bến Hàn Quốc

Bến Hàn Quốc thuộc quận Tây Hồ. Đây là một không gian vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh. Ngước sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay ẩn hiện trong ánh sáng đèn điện huyền ảo. Ngoảnh sang bên kia là hồ Tây bảng lảng sương khói. Được coi là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ, bến Hàn Quốc nổi tiếng với những "dấu ấn tình yêu" bằng graffiti in trên đường. Những hình vẽ này mang thông điệp tình yêu của những cô cậu học sinh sinh viên với những rung động đầu đời.


Bến Hàn Quốc ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài trên dưới 1km, được xây dựng lan can ở 2 bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều.

Bến Hàn Quốc có một vị trí khá lý tưởng. Từ nơi này, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Tây trữ tình, xa hơn là công viên nước có thể thấy được khi du khách ngồi trên chiếc đu quay khổng lồ của khu vui chơi này và đặc biệt, quá nửa diện tích là những khu đầm sen vô cùng thơ mộng.


Cái tên Bến Hàn Quốc được đặt từ nhiều lý do. Có thể là vì quang cảnh xung quanh đây, vừa tự nhiên lại vừa hiện đại, khiến người ta mường tượng đến một con phố ở Seoul, lãng mạn và xinh đẹp như trên phim ảnh. Nhưng lý do lớn hơn có lẽ xuất phát từ những bức Graffiti siêu ngầu và dễ thương.



Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy