Hồ Gươm

Hồ Gươm chắc là địa điểm không hề xa lạ với những cặp đôi đang yêu, và chắn hẳn nó không phải là một địa điểm dễ nhàm chán. Nếu đến đây vào những thời điểm khác nhau, nó sẽ tạo cho bạn những cảm nhận khác biệt và rất riêng. Nếu đến đây vào những buổi sáng không khí trong lành sẽ làm bạn cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.


Còn nếu hẹn hò ở đây vào buổi tối, những ánh đèn đường vàng vọt, sự lãng mạn của quang cảnh sẽ đem đến cho bạn sự ấm áp thật khó diễn tả. Bạn có thể rủ người yêu vào ngồi tại một quán cà phê trên cao và ngắm nhìn thành phố lúc sớm mai hay lúc thủ đô đã lên đèn.


Cuối tuần dã ngoại ở Hồ Gươm thực sự rất tuyệt vời. Cả nhà có thể nắm tay nhau loanh quanh bên bờ hồ lộng gió. Nét cổ kính xen lẫn hiện đại ở đây sẽ mang đến cho gia đình bạn những tấm ảnh đẹp mê hồn. Nếu muốn mua sắm, cả nhà có thể lang thang vào khu phố cổ, tại đây bạn có thể mua sắm đủ thứ trên đời.

Đi Hồ Gươm, gia đình bạn hãy cùng nhau đi ăn kem Tràng Tiền và kem Thủy Tạ. Những thương hiệu kem nổi tiếng lâu đời này khi nào cũng đông khách, chen nhau tìm 1 góc thưởng thức vị ngọt mát của những que kem thực sự rất ngọt ngào. Hãy thử 1 lần để nhớ mãi bạn nhé!



Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Gươm
Hồ Gươm
Hồ Gươm
Hồ Gươm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy