Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park

Chắc thời gian gần đây khu đô thị, điểm vui chơi hot nhất ở Hà Nội không thể không kể tới khu biển nhân tạo nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là một khu phức hợp của Vingroup đầu tư nằm tại khu đất nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ – Gia Lâm, Hà Nội. Bạn thử tưởng tượng mà xem được tắm biển, vui chơi ngay ở Hà Nội mà không phải đi xa thì còn điều j thú vị hơn đúng không nào. Cùng tiếp tục hành trình khám phá nơi đây với các thánh quẩy của Toplist nhé.


Không chỉ là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một thành phố mới với thiên nhiên – cuộc sống và con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể. Nơi liền kề phố phường sôi động là xanh ngát đại dương, Nơi giữa nội đô là cận biển kề hồ, là góc bể chân mây, Nơi chỉ một bước là thư thái vùi chân dưới làn cát mịn và cũng chỉ một bước là thỏa sức reo vui với nhịp sống năng động từng ngày.


Vinhomes Ocean Park là thành phố biển hồ phiên bản thông minh, là nơi biến những điều không thể thành có thể. Vinhomes Ocean Park toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.


Địa chỉ: Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park
Vinhomes Ocean Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy