Top 10 Quốc gia lãng mạn nhất thế giới

Green Apple 3573 1 Báo lỗi

Một số người quan niệm rằng việc thể hiện sự lãng mạn như: tặng hoa, tặng quà,... hay nấu một bữa cơm gia đình cho người mình thương là những hành động chỉ nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ý

    Ý được coi là quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Nơi đây được coi là khởi đầu của sự lãng mạn bởi bản thân từ “romance” (có nghĩa là lãng mạn) xuất phát từ Roma – tên thủ đô của nước Ý. Người Ý chú trọng vào nét đẹp tự nhiên, khung cảnh trong buổi gặp mặt, hẹn hò thường là những địa điểm mà họ có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức rượu vang cùng các món ăn tuyệt vời và chủ đề lãng mạn luôn xuất hiện trong các câu chuyện.


    Italy là nơi có nhiều di sản nhất thế giới, với hơn 50 cái tên nằm trong danh sách của UNESCO. Du lịch Italy bạn không nên bỏ qua các địa điểm như: Cung điện hoàng gia Caserta, cầu máng nước Vanvitelli, quần thể San Leucio, khu vực khảo cổ và Vương cung thánh đường Aquileia, thành phố Vicenza, các dinh thự Palladian của Veneto... hay đấu trường La Mã.


    Italy có rất nhiều món ăn nổi tiếng. Nơi đây không chỉ có món mì Ý mà còn các món ăn mang hương vị châu Âu khiến thực khách không thể không thưởng thức. Ẩm thực Italy chịu ảnh hưởng lớn từ Etruscan, Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại, Byzantine, người Do Thái và các món ăn Ả Rập. Nơi đây được coi như là thiên đường của pho mat, pizza, cà phê espresso, kem gelato...


    Nơi đây sản sinh ra nhiều thương hiệu thời trang đình đám, những nhà thiết kế tài danh. Italy được coi là cái nôi của thời trang nói riêng và nền nghệ thuật nói chung. Có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Italy như Prada, Gucci, Valentino, Armani, Versace, Dolce & Gabbana... Tiếng Italy được coi như là thứ tiếng của tình yêu. Ngôn ngữ của Italy cũng vì thế mà trở thành thứ ngôn ngữ đặc trưng cho tình yêu của nhân loại. Có thể vì thế mà tiếng Italy trở thành ngôn ngữ được học nhiều thứ 4 trên thế giới, sau tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc.


    Đất nước Italy được mệnh danh là thiên đường của sự lãng mạn. Ở đây có rất nhiều thành phố biểu trưng cho sự lãng mạn như: Venice, Verona (vương quốc của tình yêu, nơi gắn liền với câu chuyện tình cảm động của Romeo và Juliet), Rome, Napoli (nơi ẩn chứa vẻ đẹp của những con đường dài quanh co trong nắng, biển Địa Trung Hải và cách nói tiếng Italy đậm chất miền nam của những anh chàng Italy)...

    Nước Ý
    Nước Ý
    Nước Ý
    Nước Ý

  2. Top 2

    Pháp

    Đứng thứ hai trong danh sách những quốc gia lãng mạn nhất thế giới phải kể đến là nước Pháp xinh đẹp. Người Pháp nổi tiếng ngay từ bản chất lãng mạn và họ thực sự biết ngôn ngữ tình yêu. Có lẽ nước Pháp chẳng còn xa lạ gì trong mỗi chúng ta. Không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu Âu, nơi có những cung đường uống lượn tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu mà Pháp còn được biết đến như đất nước của những tình yêu đẹp, lãng mạn mà chẳng kém phần ngọt ngào.

    Vừa lãng mạn, vừa là kinh đô thời trang của những trung tâm mua sắm và nhà sản xuất hàng đầu. Mỗi năm đất nước xinh đẹp này đón hơn 83 triệu khách thăm quan đến từ nhiều nơi trên thế giới? Đây có thể nói là đất nước có nguồn thu từ du lịch lớn nhất thế giới với những con số không hề nhỏ và đáng ngưỡng mộ.


    Thông thường đến với Pháp là con người ta thường mong muốn tìm được một sự ấm áp, lãng mạn và nhẹ nhàng như mùa thu của nơi đây với những con phố sạch đẹp rợp bóng cây. Hay cây cầu tình yêu huyền thoại tại Paris - nơi đã chứng kiến những tình yêu đẹp nhất và gắn kết họ bằng những chiếc khóa vững chắc nhất. Hoặc có thể khám phá một nước Pháp cổ kính với Nhà Thờ Đức Bà và bên cạnh đó là những nét rực rỡ với hàng vạn ánh đèn của tháp Eiffel mỗi khi ánh sáng nhường đường cho đêm tối. Hoặc đơn giản hơn là tìm đến với một đất nước luôn ngọt ngào mùi vị maccaron với những người bản địa hào sảng, mến khách và nhiệt tình. Đến Pháp có lẽ không ai có thể bỏ qua được những cánh đồng rợp trời một sắc tím mộng mơ và quyến rũ. Một loài hoa biểu tượng của Pháp tượng trưng cho những điều may mắn và sự thủy chung.

    Pháp
    Pháp
    Pháp
    Pháp
  3. Top 3

    Brazil

    Danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới được kéo dài thêm dĩ nhiên không thể không kể đến Brazil. Vũ điệu Samba đầy quyến rũ – vũ điệu đặc trưng của đất nước này chính là một minh chứng cụ thể cho việc họ xứng đáng có tên trong danh sách.


    Người Brazil luôn thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Ngoài ra, con người nơi đây luôn thể hiện sự hoàn hảo, lỗng lẫy và quyến rũ nhất của bản thân mình trước mặt những người mà họ yêu thương. Khi một người đàn ông được giới thiệu với một người phụ nữ, anh ta sẽ hôn lên hai bên má người phụ nữ đó và lúc ra về cũng làm tương tự. Ở Brazil, ngôn ngữ cơ thể cũng quan trọng như tiếng Bồ Đào Nha. Vỗ vai hoặc ôm thật chặt là cách mà người Brazil chào đón khách.


    Brazil là đất nước có nền văn hóa sôi nổi, đến với nơi này bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị nhất trong cuộc đời mình.

    Brazil
    Brazil
    Brazil
    Brazil
  4. Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ tư về những quốc gia có sự lãng mạn. Người Tây Ban Nha được biết đến là những người yêu thích sự lãng mạn và họ biết ý nghĩa thực sự của lãng mạn. Bởi vậy mà họ luôn thể hiện tình cảm của mình một cách khéo léo nhưng đầy quyến rũ với những người yêu thương.


    Ngôn ngữ, có vẻ như một giai điệu lãng mạn, và những biểu hiện hài hước trong cử chỉ của người dân Tây Ban Nha. Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng trên trái đất sau Trung Quốc. Nó có nhiều phương ngữ địa phương và nó là một trong những ngôn ngữ ngữ âm nhất trên thế giới, nghe vô cùng vui tai.


    Khi đi du lịch tới Tây Ban Nha, bạn vẫn tiếp tục bị yêu bởi những con người vô cùng hiếu khách nồng nhiệt, lối sống phóng khoáng và thân thiện, thực sự hơi khác với những gì đã được trải nghiệm ở các thành phố Châu Âu.

    Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha
    Tây Ban Nha
  5. Argentina là một quốc gia đa văn hóa chịu ảnh hưởng đáng kể của văn hóa châu Âu. Văn hóa Argentina hiện đại đã bị ảnh hưởng phần lớn bởi người Ý, Tây Ban Nha và những người nhập cư châu Âu khác tới từ Pháp, Anh, và Đức cùng với một số quốc gia khác. Các thành phố của Argentina chủ yếu được đặc trưng bởi sự phổ biến của những người gốc châu Âu, và sự bắt chước có ý thức phong cách của Mỹ và châu Âu trong thời trang, kiến trúc và thiết kế. Argentina là một quốc gia điển hình đến từ châu Mỹ Latinh. Họ - những con người có nhiều niềm đam mê và đầy sự lãng mạn.


    Argentina xứng đáng đứng vị trí thứ 5 trong danh sách này. Người Argentina luôn thể hiện sự lãng mạn của mình một cách hoàn hảo qua từng điệu nhảy Tango ngọt ngào, gợi cảm và say đắm. Tango, một thể loại âm nhạc sông Plata có ảnh hưởng từ âm nhạc châu Âu và châu Phi, là một trong những biểu tượng văn hóa quốc tế của Argentina. Thời kỳ hoàng kim của Tango là vào khoảng những năm 1930 đến giữa những năm 1950. Sau năm 1955, bậc thầy Astor Piazzolla đã phổ biến Nuevo tango, một phong cách tinh vi hơn và trí tuệ hơn cho thể loại này. Tango được yêu thích và phổ biến trên toàn thế giới hiện nay với các nhóm như Gotan Project, Bajofondo và Tanghetto.

    Argentina
    Argentina
    Argentina
    Argentina
  6. Liban từng là ngã ba đường giữa các nền văn minh trong nhiều thiên niên kỷ, vì vậy không ngạc nhiên khi một đất nước nhỏ lại sở hữu một nền văn hóa giàu có và mạnh mẽ đến như vậy. Số lượng lớn các nhóm sắc tộc, tôn giáo ở Liban khiến nước này có một nền văn hóa ẩm thực, âm nhạc và các truyền thống văn học cũng như lễ hội rất lớn và đa dạng. Các trường phái nghệ thuật ở Beirut phát triển đầy sinh khí với nhiều cuộc trưng bày nghệ thuật sắp đặt, triển lãm, các buổi trình diễn thời trang, và các buổi hòa nhạc được tổ chức quanh năm tại các gallery, các bảo tàng, nhà hát và các tụ điểm công cộng. Liban có một xã hội hiện đại, giáo dục cao và có lẽ có thể so sánh được với các nước châu Âu ở vùng Địa Trung Hải.


    Vị trí thứ 6 trong danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới dành cho đất nước Li – băng. Chính bởi làn da sậm màu, ánh mắt hút hồn đầy quyến rũ cùng cách ăn nói và ứng xử đã làm nên những con người Li – băng đầy lãng mạn. Beirut – thủ đô của Li – băng, nơi mà ban đêm luôn là thời điểm thích hợp để những cặp tình nhân thể hiện tình cảm của mình thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn và sang trọng.

    Li – băng
    Li – băng
    Li – băng
    Li – băng
  7. Mỹ là một quốc gia đa văn hóa, là nơi sinh sống của nhiều nhóm đa dạng chủng tộc, truyền thống, và giá trị. Mỹ đứng thứ 7 trong danh sách này và tương lai họ có thể còn đạt vị trí cao hơn bởi sự lãng mạn. Người Mỹ luôn cố gắng dành thời gian và tâm huyết của mình để gây ấn tượng với đối phương. Những buổi tối hẹn hò cùng với nến, rượu vang và socola điều tạo nên sự lãng mạn của họ.


    Ngoài ra, những buổi đi xem phim, thưởng thức những bản tình ca sâu lắng, tham gia kỳ dã ngoại cùng nhau hoặc đơn giản hơn là lái xe cùng đi dạo cũng là điều làm nên sự lãng mạn của người Mỹ. Valentine là thị trấn của Mỹ được tờ nguyệt san chuyên về kiến trúc và cảnh quan Architectural Digest của Mỹ bình chọn là thị trấn nhỏ đẹp nhất bang Nebraska vào năm 2020. Nơi đây còn được mệnh danh là thị trấn lãng mạn nhất nước Mỹ. Du khách được chào đón với những trái tim lớn sơn màu đỏ dọc theo các vỉa hè trên Phố Chính cũng như trái tim trên các cột đèn.


    Mỹ
    Mỹ
    Mỹ
    Mỹ
  8. Trong số các quốc gia tiếp theo có sự duyên dáng và lãng mạn nhất phải kể đến là những người Thụy Điển.


    Thụy Điển (tiếng Thụy Điển: Sverige), tên chính thức là Vương quốc Thụy Điển (tiếng Thụy Điển: Konungariket Sverige), là một quốc gia ở Bắc Âu, giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat. Sự duyên dáng và lãng mạn của những người Thụy Điển khiến đất nước này xếp thứ 8 trong danh sách. Điều đặc biệt hơn cả, đó chính là tại đây nam và nữ đều lãng mạn như nhau.


    Khi vũ khí bí mật để tạo nên sức quyến rũ của các bạn nữ là mái tóc vàng, hàm răng đẹp cùng việc luôn sẵn sàng làm những điều tuyệt vời cho đối phương của mình. Một nghiên cứu gần đây của 12 quốc gia bởi đại học Oxford cho thấy rằng nam giới Thụy Điển đề cao vai trò của họ, luôn cố gắng để trở thành người chồng người cha tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho gia đình của mình.

    Thụy Điển
    Thụy Điển
    Thụy Điển
    Thụy Điển
  9. Ai – len là một quốc gia có chủ quyền tại phía tây bắc của châu Âu, chiếm khoảng 5/6 diện tích đảo Ireland. Ai - len là quốc gia xếp thứ 9 trong danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Với cư xử thân thiện, nhã nhặn và chân thành cùng cách thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào là điều làm nên những người Ai – len duyên dáng và lãng mạn.


    Những người đàn ông Ai - len lãng mạn theo kiểu rất “tự nhiên và hồn nhiên” theo kiểu: “Ồ! Tôi không cố ý quyến rũ em đâu nhưng tôi đoán là tôi đã chiến thắng trong cuộc chiến với trái tim em”. Nếu có cơ hội bạn có thể khám phá hòn ngọc lục bảo xinh đẹp này. Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp, âm nhạc phong phú, ẩm thực đa dạng, tôi gặp gỡ nhiều người dân địa phương để hiểu thêm về lịch sử, văn hoá, giáo dục và trái tim nồng hậu của người Ai len. Đặc biệt Ai - len gây ấn tượng với lối sống Craic, những suy nghĩ luôn hướng về cộng đồng và việc đề cao lòng chung thuỷ của người Ai len.

    Ai – len
    Ai – len
    Ai – len
    Ai – len
  10. Ấn Độ (tiếng Hindi: भारत, chuyển tự Bhārata, tiếng Anh: India), tên gọi chính thức là Cộng hòa Ấn Độ (tiếng Hindi: भारत गणराज्य, chuyển tự Bhārat Gaṇarājya, tiếng Anh: Republic of India), là một quốc gia cộng hòa có chủ quyền tại khu vực Nam Á.


    Ấn Độ là quốc gia cuối cùng trong danh sách này. Quốc gia này được mệnh danh là quốc gia lãng mạn nhất châu Á. Vào ngày Valentine có tới 90% người Ấn Độ thể hiện tình cảm của họ cho đối phương của mình biết. Ngoài ra, Lăng Taj Mahal – một trong bảy kỳ quan của thế giới ở tại đây chính mà một minh chứng lịch sử cho tình yêu vĩnh cửu ở Ấn Độ.

    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy