Top 9 Đất nước có đàn ông lãng mạn nhất thế giới

Bách Hợp 5347 0 Báo lỗi

Phụ nữ là sinh vật khó hiểu, đôi khi rất khó chiều, tuy nhiên lại luôn mềm lòng với sự lãng mạn. Hãy cùng tìm hiểu xem đàn ông của đất nước nào được cho là ... xem thêm...

  1. Không chỉ được đánh giá là một trong những người có gu thời trang tuyệt nhất thế giới, đàn ông Italia còn được đánh giá thuộc top đàn ông lãng mạn nhất thế giới. Trong rất nhiều bộ film hay trên các con phố của Italia dễ dàng bắt gặp hình ảnh những anh chàng mặc những bộ suit được may đo cẩn thận, đeo một cặp kính râm trông rất cool, nét mặt và nụ cười thì dường như không thể hoàn hảo hơn.


    Họ đầy quyến rũ, lãng mạn và tinh tế. Họ yêu nhiệt huyết, mãnh liệt như thể đó là tình yêu duy nhất. Tuy nhiên họ là con người mâu thuẫn, ngay sau đó họ có thể hờ hững, lạnh nhạt coi người con gái đó như một người đi ngang qua cuộc đời họ. Với họ chỉ có tình yêu là điều không thể thay đổi, chỉ có tình yêu là mãi mãi và luôn nồng nàn nhưng người tình thì ... thay đổi. Thật ngang ngược, nhưng phụ nữ thường thích " bad boy" phải không, huống chi là một " bad boy" đầy quyến rũ và đam mê!?

    Đàn ông Italia
    Đàn ông Italia

  2. Đàn ông Mỹ thường nói thẳng, rõ ràng, không vòng vo tuy nhiên cách nói thì rất hài hước tạo cho người nghe cảm giác dễ chịu. Sự quyến rũ của đàn ông Mỹ thường đến từ những thứ nóng bỏng, những cử chỉ mạnh mẽ, ở họ toát lên sự lãng mạn rất thực tế. Họ thường mở đầu câu chuyện bằng những câu nói hài hước, táo bạo với dáng vẻ tự tin, nụ cười phóng khoáng, đậm chất " play boy".


    Họ luôn chú ý chăm sóc hình thể với cơ thể vạm vỡ, cơ bắp rắn chắc, gợi cảm, làn da rám nắng khiến các cô nàng khó cưỡng. Sự quyến rũ của họ là những ly coctail, những bữa tiệc sôi động hay là bữa tối lãng mạn với những món hải sản, là chocolate, là những bộ đồ lót nóng bỏng ... Ở bên cạnh họ luôn thấy sự sôi động, nhiều năng lượng, sự nhiệt huyết và được truyền cảm hứng.

    Đàn ông Mỹ
    Đàn ông Mỹ
  3. Không phải ngẫu nhiên mà có câu nói đẹp tựa các vị thần Hy Lạp, các chàng trai xứ sở của các vị thần thường có ngoại hình nam tính và nóng bỏng. Họ sở hữu làn da sẫm màu khỏe mạnh, đôi mắt màu nâu hoang dã đầy cuốn hút, chỉ cần họ nhìn đắm đuối thôi cũng đủ làm trái tim các cô gái rung rinh.


    Tuy rất cuốn hút như vậy nhưng đàn ông Hy Lạp là mẫu người đề cao các giá trị gia đình, họ thường thích tìm kiếm sự lý tưởng, chung thủy và khá thực dụng. Theo một nghiên cứu về đàn ông Hy Lạp thì : 75% ông chồng biết rõ loại nước hoa mà vợ mình yêu thích, 85% thường tổ chức những kỳ nghỉ thơ mộng hay những bữa tiệc cuối tuần bất ngờ. Do vậy họ là mẫu người đàn ông lý tưởng để phụ nữ có thể gắn bó lâu dài.

    Đàn ông Hy Lạp
    Đàn ông Hy Lạp
  4. Là đất nước sản sinh ra điệu nhảy Flamenco quyến rũ, sôi động, đàn ông Tây Ban Nha cuốn hút phụ nữ từ bản chất chân thành, thân thiện, hào phóng và ga lăng.


    Họ hạ gục phụ nữ bằng những câu nói ngọt như mật, bằng những hành động mạnh mẽ, táo bạo, gợi cảm nhưng không kém phần bí ẩn. Và đặc biệt họ thuộc mẫu đàn ông chung thủy, khi đã yêu họ nhất mực tôn thờ.

    Đàn ông Tây Ban Nha
    Đàn ông Tây Ban Nha
  5. Không chỉ nổi tiếng với vũ điệu zumba sôi động, Brazil còn khiến người ta ngây ngất bởi vẻ đẹp nam tính, tràn đầy năng lượng của các chàng trai nơi đây. Họ thường thẳng thắn chia sẻ không hề vòng vo về niềm đam mê của mình, họ không ngại thể hiện tình cảm. Nếu anh chàng thấy một cô gái xinh đẹp, anh ta sẽ tới và nói với cô ấy: “Em thật xinh đẹp” hoặc “ Trông em thật dễ thương”.


    Họ không ngại dành tặng những lời khen ngợi cho phụ nữ, và họ thường thốt ra với sự chân thành, say mê như chính vũ điệu zumba . Họ khiến cho phụ nữ cảm thấy mình đặc biệt, tự tin và tất nhiên ... không thể không yêu một anh chàng như thế!

    Đàn ông Brazil
    Đàn ông Brazil
  6. Xứ sở sương mù là đất nước của những người đàn ông cổ điển, lịch thiệp, và lạnh lùng mang hơi hướng quý tộc. Đàn ông Anh quốc được biết đến với sự duyên dáng, quyến rũ pha chút vẻ khó gần, tuy nhiên ánh mắt của họ rất nồng nàn và sâu thẳm.


    Đa số họ khi lập gia đình thì rất cưng chiều vợ, sẵn sàng lo cho vợ con mọi thứ. Tuy nhiên họ là mẫu người tự lập từ sớm nên tính cách thường hơi gia trưởng.

    Đàn ông Anh
    Đàn ông Anh
  7. Nổi tiếng là mẫu đàn ông lãng mạn nhất thế giới, đàn ông Pháp ngay từ bé đã được dạy về cách cư xử ga- lăng với phái đẹp, kiến thức về chuyện ăn mặc, chăm sóc cơ thể. Họ phong trần, lịch lãm, lôi cuốn một cách lả lướt, giọng nói thu hút, và sự lãng mạn trời sinh. Đàn ông Pháp thường ngọt ngào, họ khiến cho phụ nữ có cảm giác họ sẵn sàng hái trăng, hái sao để đem tặng nàng.


    Cách họ tỏ tình hay cầu hôn luôn được cho là khuôn mẫu điển hình cho đàn ông cả thế giới học tập. Các chàng trai Pháp thường khá phóng khoáng và thoải mái, vì vậy họ thường có xu hướng cởi mở về chuyện quan hệ tình dục. Với họ chuyện quan hệ tình dục và cưới là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên họ thường chung thủy khi đó là mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

    Đàn ông Pháp
    Đàn ông Pháp
  8. Họ là những người lịch thiệp, quyến rũ và bí ẩn. Đàn ông Thụy Điển mang vẻ đẹp đặc trưng của đàn ông Bắc Âu, hoàn hảo và siêu gợi cảm. Đi trên đường phố Stockholm nhiều người sẽ choáng ngợp khi ngỡ xung quanh mình toàn là những nam siêu mẫu và ngôi sao điện ảnh, với chiều cao khủng và gương mặt điển trai. Điểm lãng mạn của đàn ông Thụy Điển là họ luôn cố gắng làm tốt nhất vai trò của một người đàn ông trong gia đình, họ rất chủ động và tham gia một cách hăng hái trong việc nuôi dạy con cái và làm việc nhà.


    Các ông chồng Thụy Điển thường xuyên đưa đón con đi học và tham gia các hoạt động ngoại khóa với con. Họ sẵn sàng nghỉ làm ở nhà để chăm sóc con cái bị đau bệnh, họ nấu ăn và làm việc nhà không thua gì phụ nữ. Chả thế mà phụ nữ Thụy Điển cứ luôn xinh đẹp, trẻ trung, năng động, tự tin bên cạnh ông chồng đảm đang.

    Đàn ông Thụy Điển
    Đàn ông Thụy Điển
  9. Những chàng trai Úc có vẻ đẹp hút hồn thông qua cơ bắp, mái tóc vàng bồng bềnh và đôi mắt xanh thăm thẳm. Họ được cho là những người đàn ông ưa hoạt động thể thao nhất thế giới, điều đó khiến các chàng trai nơi đây luôn xuất hiện với một cơ thể khỏe khắn, săn chắc đầy quyến rũ.


    Họ thường có lối sống sòng phẳng trong chuyện kinh tế và đôi khi còn sòng phẳng cả trong chuyện tình yêu. Họ không phải là mẫu người tuyệt vời nhất, lãng mạn nhất tuy nhiên họ là người thật thà, đơn giản, tự lập và chăm chỉ làm việc. Họ cũng là mẫu người đàn ông tâm lý, tình cảm và ngọt ngào.

    Đàn ông Úc
    Đàn ông Úc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy