Bệnh viện Chợ Rẫy

top 1
Trung Vũ

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám bệnh được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn bởi sự hiện diện của đội ngũ y bác sĩ tận tình cùng hàng loạt phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến. Nơi đây quy tụ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu với kinh nghiệm y khoa phong phú luôn đáp ứng nhu cầu điều trị.


Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các phương pháp hiện đại, chuyên sâu, kinh điển nhằm đảm nhận phẫu thuật tất cả những bệnh lý liên quan đến tụy, đường mật, gan…và các cấp cứu ngoại khoa liên quan đến vùng bụng. Đây cũng chính là địa chỉ đầu tiên trên toàn quốc mổ nội soi cắt túi mật và hiện tại, kỹ thuật mổ nội soi tại đây vẫn luôn được cập nhật, cải tiến trong quá trình chữa bệnh.


Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân. Bệnh viện có 5 trung tâm và 5 đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị chịu trách nhiệm về một lĩnh vực khác nhau, giúp bệnh viện phát triển toàn diện, đồng đều. 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng cận chức năng của bệnh viện hoạt động hết công suất mỗi ngày, đảm bảo phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân từ khắp các tỉnh thành. Hiện tại đây có khá nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Phụ sản…


Với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ tối đa cho quy trình khám chữa bệnh, Đa khoa Chợ Rẫy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy trang bị nhiều dàn máy nội soi và 120 dây nội soi ống mềm các loại đảm bảo đáp ứng các nhu cầu nội soi dạ dày khác nhau cho bệnh nhân. Ngoài ra, đây còn là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam trang bị dàn máy nội soi dạ dày đời cao của Fujifilm - Nhật Bản, dòng máy nội soi hiện đại với độ phóng đại gấp 300 lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: bvchoray@choray.vn
Website: http://www.choray.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy