Bệnh viện Thống Nhất

top 9
Nguyễn Thị Lê Na

Bệnh viện Thống Nhất trực thuộc Bộ Y tế, có tiền thân là Bệnh viện K71 Quân giải phóng miền Nam. Bệnh viện luôn nỗ lực phấn đấu hết mình trong sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mọi người. Bệnh viện Thống Nhất bằng quyết tâm, nghị lực, tinh thần "Thầy thuốc như mẹ hiền", với tình cảm thân thương của những người đồng chí, đồng đội... đã không ngừng phấn đấu toàn diện và lập được nhiều thành tích.


Bệnh viện bao gồm có 29 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng, 11 phòng chức năng và hơn 1.300 cán bộ. Đội ngũ y bác có tay nghề chuyên môn cao, luôn học tập nâng cao trình độ, cập nhật kỹ thuật tiên tiến mới. Không những thế bệnh viện đầu tư trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.


Bệnh viện Thống Nhất cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế từ khám chữa bệnh thông thường đến các chuyên khoa sâu như tim mạch, thận nhân tạo, ung bướu, và cả y học cổ truyền. Đặc biệt, bệnh viện có tiếng trong việc điều trị các ca bệnh phức tạp và cấp cứu, đặc biệt là trong lĩnh vực nội soi.


Khoa Khoa Thăm dò chức năng và Nội soi có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, có khả năng thực hiện hầu hết các kỹ thuật nội soi hiện đại. Các dịch vụ nội soi chẩn đoán và điều trị tại đây bao gồm:

  • Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng để chẩn đoán sớm các bệnh lý, bao gồm cả ung thư.
  • Nội soi điều trị như lấy dị vật, cầm máu và các thủ thuật can thiệp khác.

Tại bệnh viện Thống Nhất có nhiều khoa khám bệnh đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu bệnh nhân. Tại đây có thể phục vụ số lượng đông đảo bệnh nhân mỗi ngày. Bệnh nhân thường có những phản hồi tích cực về quá trình thăm khám và điều trị. Quy trình đặt lịch hẹn linh hoạt, thời gian chờ đợi được giảm thiểu, và sự chăm sóc chu đáo từ nhân viên y tế tạo nên một trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3869 0277
Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn

Website: https://www.bvtn.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM/

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy