Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (tên cũ là Bệnh viện Trí Đức) là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội, liên tục nằm trong Top đầu các bệnh viện tư nhân chất lượng cao do Bộ Y tế thẩm định. Bệnh viện Hồng Phát có đội ngũ Giáo sư - Bác sĩ - Chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện 103, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương...


Trong đó, Chuyên khoa Thần kinh là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, nổi bật là:

  • Gs.Ts. Lê Đức Hinh - Chuyên gia Thần kinh đầu ngành, Nguyên Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ thường khám sáng thứ 6 hàng tuần.
  • PGs.Ts. Nguyễn Văn Liệu - Chuyên gia Thần kinh đầu ngành, Phó Trưởng khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ thường khám sáng thứ 7 và sáng Chủ Nhật hàng tuần.

Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán nguyên nhân đau đầu như: CT Scan, siêu âm doppler mạch máu, máy chụp X quang, điện não đồ...


Các bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát thường khám một số ngày trong tuần, có đôi khi lịch khám này sẽ thay đổi. Thường rất đông bệnh nhân muốn khám nên người bệnh cần đăng kí khám sớm, ít nhất trước 1 tuần để chắc chắn có số khám và được khám với bác sĩ trong ngày hôm đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0869 775 115 & 0962 279 115 & 024 3942 9999

Email: hongphat219leduan@gmail.com

Website: https://benhvienhongphat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendkhongphat

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy