Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện uy tín và có thế mạnh về Thần kinh, đặc biệt là Ngoại Thần kinh (phẫu thuật). Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị đầy đủ, cùng hệ thống phòng mổ hiện đại phục vụ khám chữa động kinh bằng cả nội khoa và ngoại khoa được hiệu quả. Điều đặc biệt khi khám chữa động kinh tại Bệnh viện Việt Đức là bệnh nhân sẽ khám với bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh trước, trong trường hợp cần phẫu thuật thì sẽ được chuyển qua Khoa phẫu thuật Thần kinh.


Khoa Nội - Hồi sức thần kinh là đơn vị được thành lập từ 2016, chuyên khám và chẩn đoán các bệnh lý nội thần kinh cho người dân. Đây là một trong những địa chỉ khám và chữa trị bệnh động kinh tại Hà Nội có bác sĩ giỏi, có đủ tiêu chuẩn cho các dịch vụ điều trị nội khoa lâu dài, có trang thiết bị y tế hiện đại mà gia đình nên tham khảo.


Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tập trung nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mỗi năm. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm cao như Ts. Bs Nguyễn Anh Tuấn, Ths. Bs Phạm Đức Hiếu... cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tâm, hiểu về thần kinh.


Khoa Nội - hồi sức thần kinh được chia làm 3 đơn nguyên gồm Khu điều trị các bệnh lý Nội thần kinh với 17 giường, khu Hồi sức thần kinh với 16 giường, khu phòng khám và thăm dò chức năng thần kinh. Trang thiết bị y tế như kính vi phẫu, định vị thần kinh trong mổ, lập bản đồ 3D vỏ não đối chiếu hay các loại thuốc dùng trong điều trị động kinh cũng được Bệnh viện trang bị, cập nhật bổ cực kỳ đầy đủ.


Thống kê cho thấy có đến 80- 90% bệnh nhân khám và điều trị động kinh tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đều khỏi bệnh hoàn toàn, không có các cơn co giật, nhanh chóng quay lại cuộc sống bình thường sau đó. Với các bệnh nhân cần phẫu thuật cũng được thực hiện thành công, không có biến chứng và mang lại kết quả tốt đúng như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531 & 024 3824 8308
Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy