Bệnh viện Nhi Trung ương

Trung tâm Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương với bề dày 40 năm phát triển, là cơ sở chuyên khoa thần kinh trẻ em đầu ngành trong cả nước. Với đầy đủ các Chuyên khoa Nội Thần kinh, Ngoại Thần kinh, cùng với sự phối hợp của tất cả các chuyên khoa sâu tại bệnh viện Nhi Trung ương và sự hợp tác Quốc tế hiệu quả. Đặc biệt, Trung tâm là tuyến cuối cùng điều trị những bệnh nhi mắc các bệnh lý thần kinh phức tạp.


Trung tâm có đội ngũ cán bộ và chuyên gia nội thần kinh, ngoại thần kinh, điện não đồ và thăm dò chức năng thần kinh trẻ em giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản và nâng cao trong và ngoài nước. Bao gồm 02 Phó Giáo sư - Tiến sĩ, 07 Tiến sĩ - Bác sĩ Chuyên khoa II, hơn 10 Thạc sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên và điều dưỡng viên chất lượng và yêu nghề.


Trung tâm gồm 3 chuyên khoa sâu với 92 giường bệnh đạt tiêu chuẩn cho bệnh nhân nội trú, hệ thống phòng mổ hiện đại, 06 phòng khám chuyên khoa thần kinh phục vụ khám bệnh ngoại trú. Ngoài ra còn có hệ thống trang thiết bị dùng trong chẩn đoán cũng vô cùng hiện đại như máy điện não đồ đến 128 kênh, máy điện cơ thế hệ mới, máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 TESLA, máy chụp cắt lớp vi tính 128 và 256 dãy thế hệ mới nhất…

Bệnh viện Nhi Trung ương
còn có thế mạnh trong việc thường xuyên hợp tác với các đơn vị quốc tế như Trung tâm thần kinh Alabama – Hoa Kỳ, Trung tâm thần kinh bệnh viện Nhi Hoàng Gia Melbourne – Australia, Hội Thần kinh Canada,… để hỗ trợ khám và điều trị cho các ca phức tạp.


Đối với trẻ bị động kinh, phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám tại Khoa khám bệnh, Khoa điều trị tự nguyện A, Khoa điều trị tự nguyện B hoặc Khoa điều trị tự nguyện C để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu của Khoa Thần kinh sẽ thay nhau khám tại các khoa này. Bệnh viện cũng có đầy đủ trang thiết bị cần thiết để chụp chiếu, xét nghiệm, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh được hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0865 879 879 & 024 6273 8532
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong

Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy