Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 10
Biện Thục Uyên

Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là khoa Phụ Sản. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giòi cùng hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn đặt tâm của người bác sĩ lên hàng đầu. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã trở thành địa chỉ nhiều mẹ bầu và gia đình tin tưởng lựa chọn.


Không gian tại phòng khám sẽ là một trong những điều cần chú ý nhất đối với phụ nữ mang thai. Được xác định là chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện, Khoa Phụ Sản luôn chú tâm đến việc mang tới chất lượng dịch vụ hoàn đảo, tạo không khí vui vẻ, ấm cúng, thoải mái, dễ chịu cho thai phụ thăm khám suốt thời kỳ cho tới lúc sinh nở. Bên cạnh đó, Khoa còn chú trọng mạnh vào đầu tư trang thiết bị tối tân, ứng dụng công nghệ hiện như máy siêu âm 5D, máy chiếu tia Plasma, máy soi cổ tử cung, máy Doppler, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy gây mê kèm thở Drager – Fabius Plus (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, dao điện cao tần 350W, Máy bơm khí CO2 ổ bụng… được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác, giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả điều trị cao.


Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của khoa. Bác sĩ tại Khoa Sản - Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI đều là những bác sĩ giỏi có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng xử lý an toàn những ca khó như thai ngoài tử cung ở rãnh đại tràng lên, mổ đẻ kết hợp với bóc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, triệt sản, mổ đẻ liên tiếp nhiều lần, thai ngôi ngang, dây rốn thắt nút,... Không chỉ đội ngũ bác sĩ mà đội ngũ y tá, chăm sóc khách hàng đều là những người giỏi có chuyên môn cao, giày dặn kinh nghiệm.


Để cho quá trình khám thai thuận tiện, các thai phụ nên lưu ý một số điều sau đây khi tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Để đặt lịch khám và được hướng dẫn thăm khám bạn hãy liên hệ tổng đài 19005 58896
  • Vào tuần thai quan trọng sẽ cần thực hiện xét nghiệm máu, mẹ bầu sẽ không ăn gì trong vòng 12 giờ trước khi đi khám thai để kết quả xét nghiệm không bị ảnh hưởng.
  • Trước khi khám thai, thai phụ nên uống nhiều nước và cố gắng nhịn tiểu để hình ảnh siêu âm rõ nét hơn từ đó việc chẩn đoán của bác sĩ cũng sẽ chính xác hơn.
  • Khi đi nên mang theo hồ sơ thăm khám cũ để bác sĩ có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi.
  • Ở tuần thứ 36, thai phụ sẽ thăm khám và làm hồ sơ sinh nên ẹ cần mang theo một số giấy tờ như BHBL, BHYT hồ sơ thăm khám kèm chứng minh thư.

Chi phí thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rất chi tiết, minh bạch và hợp lý. Chi phí được niêm yết công khai trong khung quy định của Bộ Y tế. Một lần khám thai sẽ là 200.000 đồng/lần, chi phí này chưa kèm theo khám cận lâm sàng. Tùy vào từng mốc khám và tình trạng phát triển của thai nhi, sức khỏe của mẹ mà bác sĩ chỉ định thực hiện các mục thăm khám vì vậy chi phí thăm khám thai sẽ tùy thuộc vào chi phí các hạng mục thăm khám. Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Thu Cúc có gói thăm khám toàn diện suốt thai kỳ chỉ với 5.687.500 đồng, tiết kiệm 10% chi phí so với khám riêng lẻ. Hãy liên hệ với Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn chi tiết hơn về gói dịch vụ thăm khám toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 19005 58892 & 0936 388 288

Email: cskh@thucuchospital.vn

Website: benhvienthucuc.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

Giờ làm việc: 07:00 - 17:00 hằng ngày

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy