Top 10 Bệnh viện khám thai tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 10 0 Báo lỗi

Mang thai là điều thiêng liêng với người phụ nữ, vì vậy sự an toàn cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai đến lúc sinh là điều rất cần thiết. Chính vì ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là một trong những địa chỉ khám và siêu âm hàng đầu được các thai phụ cũng như gia đình tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện được thành lập vào năm 1955, sau nhiều năm hình thành và phát triển, đến hiện tại bệnh viện đã có quy mô 1.000 giường bệnh nội trí, 08 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 09 khoa cận lâm sàng, 07 trung tâm. Ngoài là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.


    Với nhiều năm cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sức khỏe của nhân dân, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đã được nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý:

    • Anh hùng Lao động năm 2010.
    • Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2008.
    • Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2002 và 1985.
    • Huân chương Lao động hạng Hai năm 1982.
    • Huân chương Lao động hạng Ba năm 1976.

    Ngoài ra, bệnh viện còn được trao tặng nhiều cờ thi đua, bằng khen của chính phủ. Nhiều cá nhân xuất sắc đã được Nhà nước và các tổ chức ghi nhận bằng những bằng khen và danh hiệu cao quý. Tiêu biểu trong số đó là Giám đốc Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương, người đã vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới vào năm 2010. Những thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương. Họ đã luôn cống hiến hết sức mình để phục vụ người bệnh, góp phần vào sự phát triển của ngành y tế nước nhà.


    Những dịch vụ khám thai được cung cấp tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bao gồm: khám và siêu âm thai, khám sàng lọc trước sinh, thực hiện những thủ thuật hút thai, hút buồng tử cung, phá thai bằng thuốc, xét nghiệm, siêu âm, chữa vô sinh, khám và điều trị những căn bệnh ung thư Phụ khoa, điều trị u buồng trứng xoắn, mang thai ngoài tử cung. Quy trình khám thai tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bạn có thể tham khảo dưới đây:

    • Thai 3 tháng đầu: Khi thấy dấu hiệu chậm kinh 7 - 10 ngày, bạn nên đi khám và siêu âm thai để đánh giá tình trạng sức khỏe của mẹ, xác định thai trong tử cung và được các bác sĩ kê đơn thuốc vitamin. Tiếp đấy, sản phụ cần được khám thai, siêu âm hình thái thai và làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh lúc thai 12 - 14 tuần. Và bác sĩ sẽ dự kiến ngày sinh cho thai phụ cũng như gia đình để chuẩn bị tốt nhất cho mẹ và sự ra đời của bé.
    • Thai 3 tháng giữa: Lúc thai đã được 22 tuần, sản phụ cần đi tái khám và siêu âm thai. Ngoài ra, thai phụ cần tiêm phòng uốn ván, làm các xét nghiệm cơ bản, làm nghiệm pháp tăng đường huyết lúc thai 24 - 28 tuần nếu có chỉ định và làm hồ sơ quản lý thai.
    • Thai 3 tháng cuối: Thai phụ cần khám định kỳ theo hẹn của bác sĩ, khám và siêu âm hình thái thai lúc thai đã được 32 tuần. Cần làm xét nghiệm nước tiểu mỗi lần đến khám, thai phụ sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp giảm đau trong đẻ. Nếu trong trường hợp thai quá ngày dự kiến sinh, bác sĩ sẽ theo dõi siêu âm thai và Monitor sản khoa mỗi 48 giờ.

    Bệnh viện tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Nổi bật trong số đó là:

    • Bác sĩ Trần Văn Hùng: Chuyên khoa II Sản phụ khoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.
    • PGS TS. Trần Danh Cường: Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa.
    • PGS TS. Lê Hoàng: Nguyên Phó chủ nhiệm Khoa Chẩn đoán hình ảnh, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y khoa.
    • Bác sĩ Phạm Đình Dũng: Trưởng Khoa Nội tiết, với nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nội tiết.

    Bên cạnh những chuyên gia đầu ngành kể trên, bệnh viện còn có đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Ngoài ra, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương luôn trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất nhằm phục vụ mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai cũng như đến lúc bé chào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1029 & 024 3825 4638

    Email: vnmedizon@gmail.com

    Website: benhvienphusantrunguong.org.vn/news/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/phusantrunguong

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 06:30 - 16:30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: àm việc cả ngày và chỉ khám dịch vụ
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được thành lập là món quà đầy ý nghĩa của Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Thế giới dành tặng phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Nằm trên con đường La Thành sầm uất, giữa lòng quận Ba Đình đông dân cư, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nổi bật như một điểm sáng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Với tổng diện tích mặt bằng lên đến 19.557 m2, cùng địa hình thuận lợi, gần các khu dân cư và trung tâm thành phố, bệnh viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn phụ nữ thủ đô và các tỉnh lân cận.

    Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã không ngừng khẳng định vị thế của mình. Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, sản khoa, vô sinh - hiếm muộn.

    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người bệnh. Với phương châm " Lấy người bệnh làm trung tâm", bệnh viện luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng thời nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ.


    Các bước khám thai tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bạn có thể tham khảo sau:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ hỏi về tiền sử sức khỏe, thai kỳ hiện tại và các triệu chứng đang gặp phải.
    • Bước 2: Khám thai lâm sàng: Bác sĩ sẽ đo huyết áp, cân nặng, kiểm tra tim thai và vị trí thai nhi.
    • Bước 3: Siêu âm thai: Bác sĩ sẽ kiểm tra sự phát triển của thai nhi, lượng nước ối, nhau thai và tử cung.
    • Bước 4: Xét nghiệm: Bác sĩ có thể chỉ định một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.
    • Bước 5: Bác sĩ sẽ tư vấn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và các lưu ý cần thiết trong thai kỳ.

    Bên cạnh các dịch vụ khám chữa bệnh thông thường, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như:

    • Hỗ trợ sinh sản: Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), IUI, GIFT,...
    • Sàng lọc trước sinh: NIPT, Triple test,...
    • Phẫu thuật nội soi: Phẫu thuật nội soi phụ khoa, sản khoa,..
    • Điều trị ung thư phụ khoa

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Bệnh viện cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều tổ chức quốc tế hợp tác trong lĩnh vực y tế. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ là địa chỉ mang lại cho phụ nữ một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Số 929, La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3834 3181
    • CS2: Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746

    Điện thoại: 024 3211 5941 & 1900 6922

    Webiste: benhvienphusanhanoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để khám thai và sinh con. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, khoa đã và đang mang đến cho các mẹ bầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai sản chất lượng cao.


    Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai đã và đang hợp tác với các tổ chức uy tín quốc tế như JICA Nhật Bản, REI Hoa Kỳ, Học Mãi Úc... nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ. Đồng thời, Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, trong đó có nhiều GS.TS, PGS.TS, BS.CKII, đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc... Một số bác sĩ tiêu biểu nổi bật tại khoa có thể kể đến như:

    • PGS. TS Phạm Bá Nha: Trưởng khoa Phụ sản kiêm Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản - IVF - Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ có lịch khám ngoài giờ tại Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Phạm Bá Nha - 162 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hà Nội.
    • BS CKII Nguyễn Dư Dậu - Phó khoa Phụ sản
    • BS CKII Trần Quốc Nhân : Phó khoa Phụ sản. Bác sĩ có phòng khám riêng tại P103 – D3 tập thể Bộ Nông nghiệp, Lương Định Của, Đống Đa. Khám từ 17h đến 19h (từ thứ 2 đến thứ 6); Từ 8hđến 11h30 (thứ 7 và Chủ nhật).
    • BS CKII Vũ Công Khanh: Phó khoa Phụ sản. Bác sĩ khám ngoài giờ tại phòng khám riêng - số 87-A2 KĐT. Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai.
    • BS CKII Trần Quang Hiệp: Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản. Bác sĩ có phòng khám riêng ở ngõ 4 Phương Mai, khám vào chiều thứ 4 và thứ 7.
    • Ths. BS Phạm Thu Thủy - Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản

    Khoa Phụ sản có phòng khám đặt tại phòng 303 và 303B, tầng 3 Khoa khám bệnh. Các bác sĩ thường xuyên làm việc tại phòng khám để đáp ứng nhu cầu khám về sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và đăng ký lớp học kỹ năng trước khi sinh. Các dịch vụ khám thai tại Bệnh viện Bạch Mai như:

    • Khám thai và theo dõi thai: Sử dụng siêu âm 2D, 4D để chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi.
    • Đỡ đẻ thường và khó: Bác sĩ hỗ trợ đỡ đẻ và thực hiện phẫu thuật mổ lấy thai mà không gây đau.
    • Điều trị nội khoa: Xử lý các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa.
    • Phẫu thuật phụ khoa: Thực hiện phẫu thuật u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo.
    • Điều trị vô sinh: Tư vấn và thực hiện các kỹ thuật trong điều trị vô sinh như IUI, chọc hút noãn, ICSI, IVF.

    Khoa Phụ sản tại Bệnh viện Bạch Mai luôn đón nhận một lượng lớn bệnh nhân, và việc chờ đợi thường không tránh khỏi. Đặc biệt, phòng khám nằm trong Khoa khám của bệnh viện, việc đăng ký và làm thủ tục đều phải thực hiện tại đây, gây thêm thời gian chờ đợi. Để tối ưu hóa thời gian của bạn khi đến khám, hãy tuân thủ một số lời khuyên sau: Đến sớm để xếp hàng lấy số khám: Bệnh viện thường phát số khám từ 6h30 sáng. Việc đến sớm giúp bạn xếp hàng lấy số khám trước, tránh phải chờ đợi lâu. Nhờ người thân đến lấy số khám: Nếu bạn không khỏe hoặc không thể đến sớm, hãy nhờ người thân đến lấy số khám cho bạn. Khi đến gần đến lượt, bạn có thể đến bệnh viện để tiết kiệm thời gian và giảm mệt mỏi. Bệnh viện Bạch Mai cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm cho sức khỏe của mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: bachmai.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai
  4. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để khám thai và theo dõi thai kỳ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Khoa Phụ Sản 108 cam kết mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm khám thai an toàn, chất lượng và chu đáo.


    Khoa Phụ Sản 108 - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai, theo dõi thai kỳ và đỡ đẻ. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho mẹ bầu những thông tin hữu ích nhất. Bệnh viện 108 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, phục vụ cho công tác khám thai và theo dõi thai kỳ. Các máy móc như máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy theo dõi nhịp tim thai nhi... giúp cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thai sản được chính xác và hiệu quả. Bệnh viện cung cấp nhiều gói dịch vụ khám thai khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng mẹ bầu. Các dịch vụ bao như:

    • Khám thai định kỳ: Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và theo dõi sự phát triển của thai nhi.
    • Siêu âm thai: Bệnh viện 108 trang bị hệ thống máy siêu âm hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
    • Sàng lọc trước sinh: Xét nghiệm sàng lọc giúp phát hiện sớm nguy cơ thai nhi mắc các bệnh lý di truyền.
    • Chọc ối, sinh thiết gai nhau: Các kỹ thuật chẩn đoán chuyên sâu giúp xác định chính xác các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
    • Tư vấn di truyền: Bác sĩ sẽ tư vấn cho các cặp vợ chồng có nguy cơ cao sinh con dị tật bẩm sinh về các biện pháp phòng ngừa.

    Môi trường tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội rất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, tiện nghi và đảm bảo an toàn cho mẹ bầu. Bên cạnh đó thủ tục thăm khám rất đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho mẹ bầu.


    Một số lưu ý khi mẹ bầu đi khám thai có thể tham khảo dưới đây như:

    • Mẹ bầu nên đi khám thai định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
    • Nên mang theo các kết quả xét nghiệm, siêu âm thai trước đây để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ và bé một cách tốt nhất.
    • Nên thông báo cho bác sĩ biết về các tiền sử bệnh lý của bản thân và gia đình để bác sĩ có thể tư vấn cho mẹ bầu chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng, được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, 108 sẽ mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự an tâm trong suốt thai kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage:
    www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung Ương 108
    Bệnh viện Trung Ương 108
    Bệnh viện Trung Ương 108
    Bệnh viện Trung Ương 108
  5. Top 5

    Bệnh viện Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện hạng I uy tín và chất lượng cao. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất cả các chuyên khoa, trong đó bao gồm dịch vụ khám thai tốt nhất cho các mẹ bầu.


    Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Thanh Nhàn là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học. Họ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh, luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Thanh Nhàn được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Các khoa phòng khám chữa bệnh được xây dựng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo môi trường y tế an toàn, tiện nghi cho người bệnh. Bệnh viện Thanh Nhàn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


    Khi tới khám thai tại Bệnh viện Thanh Nhàn bạn có thể chọn khám tại Khoa Phụ sản hoặc Khoa khám theo yêu cầu. Khoa khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Thanh Nhàn nhận khám nhiều chuyên khoa khác như: khoa thần kinh, tiêu hóa, nội tiết, tai mũi họng, thận tiết niệu, sản khoa,... Một số bác sĩ sản phụ khoa tiêu biểu tại Bệnh viện Thanh Nhàn như:

    • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích: hiện đang là Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn. Bác sĩ Bích từng tốt nghiệp bác sĩ huyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại họ Y Hà Nội. Vào năm 2008 - 2010 Bác sĩ Hạnh tiếp tục học thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng: Bác sĩ Thắng đảm nhận Phó trưởng khoa Phụ sản, Trưởng khoa Sản 1 tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời ông là tác giả của đề tài nghiên cứu khoa cấp cơ sở về linh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Thắng từng tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa, trường Đại học Y Hà Nội.

    Khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành 2 khoa chuyên sâu, bao gồm một khoa tại tầng 1 nhà A và khoa nằm tại tầng 5 tòa nhà 9 tầng mới. Tính tới thời điểm hiện tại, khoa đã phát triển thành 58 giường bệnh, làm một số phẫu thuật: mổ nội soi cắt tử cung bán phần, cắt tử cung hoàn toàn thường quy, mổ nội soi u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung. Mổ nội soi hỗ trợ sinh sản, mổ sa sinh dục, mổ cắt tử cung đường âm đạo… Dịch vụ khám thai của Khoa Phụ Sản bao gồm:

    • Khám quản lý thai: Khoa Phụ Sản thực hiện khám thai định kỳ cho các thai phụ từ khi bắt đầu có thai cho đến lúc sinh. Các bác sĩ sẽ theo dõi sự phát triển của thai nhi, phát hiện sớm và điều trị các bất thường trong thai kỳ.
    • Tư vấn trước sinh: Khoa Phụ Sản tổ chức các lớp tư vấn trước sinh nhằm cung cấp cho các thai phụ những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết cho quá trình mang thai và sau sinh. Các lớp tư vấn sẽ bao gồm các chủ đề như: dinh dưỡng thai kỳ, chăm sóc sức khỏe thai phụ, dấu hiệu chuyển dạ, cách chăm sóc trẻ sơ sinh,...
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Khoa Phụ Sản khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt,...
    • Kế hoạch hóa gia đình: Khoa Phụ Sản cung cấp các dịch vụ đình chỉ thai nghén trong 03 tháng đầu của thai kỳ, tư vấn các biện pháp tránh thai hiệu quả và an toàn

    Trong suốt quá trình mang thai, an toàn của người mẹ và thai nhi luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi nắm rõ các yếu tố rủi ro trong suốt quá trình mang thai, người mẹ có thể sẽ phòng tránh và làm chủ được một phần nhỏ:

    • Mang thai ở độ tuổi từ 35 trở lên: Hầu hết phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 tuổi đều sinh ra những bé khỏe mạnh, tuy nhiên khi mang thai ở độ tuổi sau 35 sẽ có nguy cơ gia tăng sinh ra em bé bị dị tật bẩm sinh hay có nguy cơ biến chứng khi mang thai.
    • Mẹ có tiền sử bệnh từ trước: Nếu người có sức khỏe yếu, các tiền sử như bệnh tiểu đường hay huyết áp thì sẽ được bác sĩ yêu cầu thăm khám thường xuyên và thực hiện các chế độ sinh hoạt ăn uống tốt nhất để không ảnh hưởng đến thai kỳ hoặc sức khỏe của em bé.
    • Gặp những vấn đề bất thường trong thai kỳ: Trong quá trình mang thai người mẹ có thể gặp những trường hợp như dọa sảy hay vấn đề bất thường của thai nhi, nếu gặp trường hợp này, người mẹ nên thăm khám thường xuyên hơn và thực hiện các kiểm tra theo chỉ định của bác sĩ cũng như khuyến khích chế độ chăm sóc đặc biệt.
    • Nguy cơ sinh non: Nếu người mẹ có tiền sử sinh non hoặc dọa sảy, hoặc nếu bắt đầu có dấu hiệu sinh non, bác sĩ cần theo dõi chặt chẽ hơn.

    Thăm khám trong quá trình mang thai chính là quá trình rất cần thiết cho mẹ bầu để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi cũng như giúp mẹ bầu có thể thoải mái tinh thần, được chăm sóc một cách tốt nhất. Vì vậy để chọn một bệnh viện uy tín trong suốt quá trình mang thai là điều rất cần thiết. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu cùng với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tốt Bệnh viện Thanh Nhàn sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 371 616

    Email: bvtn@hanoi.gov.vn

    Website: thanhnhanhospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien

    Giờ làm việc: 07:00 - 17:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tọa lạc tại khu đô thị Times City, là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được chứng chỉ JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Đây là minh chứng cho cam kết của Vinmec trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và uy tín cho mọi bệnh nhân. Hệ thống Vinmec hiện sở hữu hơn 8 cơ sở trên toàn quốc, với mục tiêu trở thành lá cờ đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vinmec không ngừng đầu tư vào đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm tương đương với các bệnh viện tiên tiến trong khu vực và quốc tế.


    Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính là Khoa Sản. Được thành lập vào năm 2012, trải qua quá trình phát triển không ngừng nghỉ, khoa sản đã khẳng định được niềm tin trong lòng người dân và trở thành địa điểm uy tín được nhiều phụ nữ lựa chọn. Vào tháng 7 năm 2019, khoa Sản chính thức trở thành 1 khoa trực thuộc Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ tại Vinmec Times City trở thành trung tâm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Khoa Sản cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng:

    • Khám và quản lý thai thường: Khoa Sản thực hiện khám thai định kỳ, theo dõi sức khỏe thai nhi và mẹ bầu, tư vấn dinh dưỡng, sàng lọc trước sinh, tiêm chủng...
    • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản: Vinmec cung cấp các gói thai sản trọn gói, dịch vụ sinh thường, sinh mổ, giảm đau không dùng thuốc...
    • Khám và quản lý thai nghén nguy cơ cao, thai bệnh lý: Khoa Sản có khả năng chẩn đoán và điều trị các trường hợp thai nghén nguy cơ cao như song thai, đa thai, rau tiền đạo, rau cài răng lược, dọa sảy thai, dọa sinh non, thai kỳ mẹ có bệnh lý nội khoa, bệnh lý tiền sản giật, có thai và u buồng trứng, thai và u xơ tử cung, bệnh lý ung thư khi mang thai, thai kỳ có bệnh lý thai nhi...

    Không gian tại Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đại, thoải mái cho các thai phụ. Khoa gồm các khu:

    • Khu vực khám bệnh:
      • Các bàn khám chuyên dụng cho sản khoa.
      • Hệ thống xét nghiệm lấy máu và trả kết quả nhanh chóng, thuận tiện.
      • Hệ thống máy siêu âm kết nối mạng, hỗ trợ mạnh cho việc quản lý và chẩn đoán hình ảnh thai nhi.
      • Hệ thống MRI thai nhi cùng với khoa Chẩn đoán hình ảnh.
      • 10 máy Monitoring Sản khoa.
    • Khu phẫu thuật: Bao gồm 03 phòng mổ Sản khoa chuyên biệt, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Khu phòng sinh: Bao gồm 10 phòng sinh với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ 6 tư thế thuận lợi cho cuộc sinh. Có các lồng ấp đón bé chất lượng quốc tế và không gian cho người thân vào chăm sóc sản phụ.
    • Khu nội trú: Bao gồm 60 giường bệnh nội trú riêng của khoa sở hữu 4 phòng VIP. 56 phòng thường (phòng đơn riêng biệt cho từng bệnh nhân) và 02 phòng tổng thống (sử dụng chung cho toàn bệnh viện).

    Với những ưu điểm, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn cũng như hệ thống thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc y tế tốt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chắc chắn đây là địa điểm uy tín để các thai phụ cũng như gia đình tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Top 7

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm Sản Phụ Khoa là một trong những đơn vị mũi nhọn được chú trọng đầu tư và phát triển tại bệnh viện, quy tụ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiếng, hàng đầu.


      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hiểu rằng việc mang thai và sinh con là điều rất thiêng liêng trong đời người phụ nữ. Để đảm bảo cho sự an toàn của thai phụ và em bé trong suốt thời kỳ mang thai, Trung tâm Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn cố gắng đưa đến chất lượng y tế tốt nhất cho mẹ và bé. Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có dịch vụ đăng ký gói thai sản với rất nhiều đặc quyền ngay từ đầu thai kỳ cho đến lúc sinh em bé bao gồm:

      • Đội ngũ bác sĩ sản khoa dày dặn kinh nghiệm: Mẹ được theo dõi thai kỳ bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm, đồng hành cùng mẹ từ lúc mang thai đến khi con yêu chào đời. Các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn mẹ cách chăm sóc thai nhi tốt nhất.
      • Hệ thống máy móc hiện đại: Mẹ được theo dõi thai nhi chặt chẽ bằng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, giúp phát hiện sớm và can thiệp kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ. Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình sinh nở, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
      • Chăm sóc toàn diện, chu đáo: Mẹ được hưởng dịch vụ chăm sóc thai sản theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tâm. Mẹ sẽ được tư vấn dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra, mẹ được tham gia các lớp học tiền sản, yoga, massage trẻ sơ sinh, giúp mẹ có thêm kiến thức và kỹ năng chăm sóc thai nhi và trẻ sơ sinh.
      • Dịch vụ cao cấp, tiện nghi: Mẹ được trải nghiệm dịch vụ thai sản cao cấp với hệ thống phòng tiền sản riêng biệt, phòng spa trước sinh hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái như đi nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, mẹ được lựa chọn phương pháp sinh phù hợp, áp dụng các phương pháp đẻ không đau tiên tiến, giúp giảm bớt sự lo lắng và đau đớn trong quá trình sinh nở.
      • Các dịch vụ ưu việt khác: Chiếu plasma giảm đau sau sinh (*), giúp mẹ mau lành vết thương. Cắt dây rốn chậm, lưu trữ tế bào gốc từ máu và mô dây rốn.

      Lịch khám thai chi tiết tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn có thể tham khảo dưới đây:

      • Tam cá nguyệt thứ nhất (từ tuần 1 đến tuần 13)
        • Khám thai lần đầu tiên (tuần 5-8): Xác nhận thai kỳ, kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm đầu dò âm đạo, xét nghiệm máu, sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
        • Khám thai lần 2 (tuần 11-13 + 6 ngày): Siêu âm thai, xét nghiệm Double Test/Triple Test để tầm soát dị tật bẩm sinh.
      • Tam cá nguyệt thứ hai (từ tuần 14 đến tuần 27)
        • Khám thai định kỳ mỗi 4 tuần: Theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo huyết áp, kiểm tra nước tiểu, siêu âm thai.
        • Xét nghiệm NIPT (tuần 14-20): Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, giúp phát hiện sớm nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
      • Tam cá nguyệt thứ ba (từ tuần 28 đến khi sinh)
        • Khám thai định kỳ mỗi 2 tuần: Theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo tim thai, kiểm tra dấu hiệu chuyển dạ.
        • Siêu âm thai 4D (tuần 28-32): Xem hình ảnh thai nhi rõ ràng, phát hiện dị tật thai nhi (nếu có).

      Trung tâm Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ các chuyên gia hàng đầu, với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đặc biệt là can thiệp Y học bào thai, luôn tầm soát, phát hiện và can thiệp kịp thời những tai biến sản khoa và dị tật bẩm sinh ở trẻ. Ngoài ra, kỹ thuật y học bào thai còn được ứng dụng vào các lĩnh vực khác như chẩn đoán trước sinh bằng các xét nghiệm lâm sàng, điều trị xử trí bất thường của thai nhi,... nhằm sàng lọc các nguy cơ, giúp các em bé chào đời khỏe mạnh, an toàn cả mẹ lẫn con. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ là địa điểm mà các thai phụ nên cân nhắc khi có nhu cầu khám thai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7106 6858 & 024 3872 3872

      Email: cskh@tamanhhospit

      Website: tamanhhospital.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh

      Giờ làm việc: 07:30 - 16:30 hằng

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    • Trong quá mang thai đến khi em bé ra đời, mẹ bầu rất cần sự hỗ trợ của các bác sĩ, chính vì vậy việc tìm cho mình bệnh viện uy tín để thăm khám suốt quá trình. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện các mẹ có thể cân nhắc cho mình. Xuất phát ban đầu từ con số 30 giường bệnh, sau nhiều năm phấn đấu, nâng cấp liên tục, đến nay Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã có gần 500 giường; 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên.


      Đội ngũ chuyên môn, bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng, y tá đều là những người có chuyên môn cao, có bề dặn kinh nghiệm với mục tiêu luôn cố gắng đưa dịch vụ y tế tốt nhất đến với khách hàng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bệnh nhân. Ngoài trụ sở bệnh viện chính tại Ba Đình - Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn bao gồm 5 phòng khám vệ tinh và 1 bệnh viện mới tại Hà Nội.


      Với mục tiêu mang đến dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất cho mẹ bầu, Bệnh viện Hồng Ngọc luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất. Khi lựa chọn khám thai tại Hồng Ngọc, mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân như:

      • Máy soi cổ tử cung: Giúp bác sĩ quan sát rõ ràng tình trạng cổ tử cung, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời.
      • Máy đốt laser hay tia hồng ngoại: Hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, an toàn, ít xâm lấn và hạn chế tối đa biến chứng.
      • Máy siêu âm 4D: Cung cấp hình ảnh thai nhi sống động, giúp theo dõi sự phát triển của bé một cách chi tiết và chính xác.
      • Máy nghe và theo dõi tim thai: Giúp theo dõi nhịp tim thai nhi liên tục, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời.
      • Máy truyền dịch: Đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình truyền dịch cho mẹ bầu.

      Hệ thống phòng bệnh tại Hồng Ngọc được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái cho sản phụ. Mẹ bầu sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, ấm cúng và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp, tận tâm.


      Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: Khám thai, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, sàng lọc trước sinh, tổ chức lớp học tiền sản trang bị kiến thức cho cha mẹ. Bên cạnh đó, Khoa còn thiết kế những gói khám sản phụ khoa cơ bản giúp kiểm soát các bệnh ung thư liên quan. Các phương pháp khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

      • Siêu âm trong thai kỳ: Sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tạo ra hình ảnh của các cơ quan nội tạng, giúp kiểm tra phát triển của thai nhi, được thực hiện tại nhiều thời điểm khác nhau trong suốt thai kỳ. Gồm có siêu âm ổ bụng và siêu âm dò qua âm đạo (thường được sử dụng trong giai đoạn đầu của thai kỳ). Siêu âm thai nhi sẽ không gây hại cho mẹ và bé vì không có bức xạ hay bất kỳ rủi ro nào. Siêu âm đầu dò sẽ được bọc trong vỏ bọc bằng nhựa hoặc latex có gây một chút khó chịu nhẹ cho mẹ khi đưa thiết bị vào âm đạo. Tuy nhiên có một số mẹ có thể có phản ứng phụ như dị ứng với latex tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.
      • Xét nghiệm máu trong thai kỳ: Nếu kết hợp giữa siêu âm thai và xét nghiệm máu có thể giúp tìm ra nguy cơ thai nhi có những dị tật bẩm sinh nhất định. Xét nghiệm sàng lọc có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với các xét nghiệm khác.
        • Xét nghiệm siêu âm cho độ mờ da gáy của thai nhi trong 3 tháng đầu;
        • Xét nghiệm huyết thanh mẹ trong 3 tháng đầu đo 2 chất được tìm thấy trong máu của tất cả phụ nữ mang thai
      • Chọc ối trong thai kỳ: Là phương pháp xét nghiệm lấy một mẫu nhỏ nước ối để chẩn đoán các vấn đề về nhiễm sắc thể và các khuyết tật ống thần kinh mở (ONTDs) như tật nứt đốt sống hoặc tìm kiếm các vấn đề rối loạn di truyền khác. Chọc ối thường được chỉ định từ tuần thứ 15 - 20 của thai kỳ. Chọc ối được thực hiện bằng phương pháp sử dụng một cây kim dài và mỏng xuyên qua bụng của người mẹ vào túi nước ối. Sau đó, bác sĩ sẽ rút một mẫu nhỏ nước ối. Nước ối có các tế bào bị bào thai tiết ra. Những tế bào này có thông tin di truyền.
      • Lấy mẫu lông nhung màng đệm (CVS): Xét nghiệm tiền sản liên quan đến việc lấy một mẫu của mô nhau thai, có vật liệu di truyền giống như thai nhi. Phương pháp này có thể kiểm tra được các vấn đề về nhiễm sắc thể và một số vấn đề di truyền khác. Xét nghiệm cũng có thể tìm kiếm các vấn đề và rối loạn di truyền khác. CVS thưởng được chỉ định thực hiện trong khoảng từ tuần thứ 10 - 13 của thai kỳ.
      • Theo dõi tim thai: Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi nhịp tim của thai nhi và các chức năng khác. Nhịp tim thai nhi trung bình từ 110 - 160 nhịp/phút. Khi thai nhi đáp ứng với điều kiện trong tử cung thì nhịp tim có thể thay đổi. Trường hợp thai nhi không nhận đủ oxy hoặc có vấn đề khác nhịp tim có thể bất thường, đối với trường hợp này, bác sĩ có thể chỉ định phải cấp cứu hoặc sinh mổ.
      • Xét nghiệm dung nạp glucose: Thường được thực hiện theo lịch khám thai từ tuần 24 - 28 của thai kỳ với mục đích đo lượng đường trong máu của thai phụ. Nếu nồng độ glucose bất thường thì có thể đó là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường thai kỳ.

      Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình mang thai, thai phụ và gia đình nên chọn bệnh viện uy tín để thăm khám. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cam kết mang đến những chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân, đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình cho đến lúc bé chào đời an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3927 5568

      Email: Info@hongngochospital.vn

      Website: hongngochospital.vn/#

      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

      Giờ làm việc: 24/7 hàng ngày

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    • Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nằm tại phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nơi có mật độ dân số cao, thuận tiện đi lại cho người dân. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xem là điểm sáng về y tế tại khu vực phía Tây Hà Nội, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tin cậy cho gần 180.000 cứ dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao. Bệnh viện được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông, là đơn vị thành niên của Tập đoàn Intracom, bệnh viện có nền tảng mạnh vững chắc về tài chính lẫn con người, cơ sở hạ tầng.


      Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm và giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện trung ương đồng thời hợp tác đông đảo đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để thực hiện thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân. Không chỉ đội ngũ bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh hay kỹ thuật viên tại bệnh viện đều là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình thăm khám tại bệnh viện.


      Ngoài tập trung vào đội ngũ bác sĩ, dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những hệ thống trang thiết bị tốt nhất. Bệnh viện đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),... Luôn cố gắng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Là một bệnh viện tư nhân, nhưng Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất nhưng theo đó là chi phí hợp lý, phù hợp với khách hàng. Chính vì vậy, bệnh viện đã mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị bảo hiểm trên cả nước nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân.


      Khoa Phụ Sản nằm độc lập ở tầng 7 và tầng 9 tòa nhà chính Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, được thiết kế như một bệnh viện Phụ sản thu nhỏ, với đầy đủ trang thiết bị. Khoa gồm các bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu, từng công tác và giữ vị trí quan trong các bệnh viện Phụ sản tuyến trung ương. Tiêu biểu có thể kể đến:

      • TTND.TS.BS CKII Nguyễn Huy Bạo - một trong những "ngôi sao" của khoa Phụ Sản Phương Đông.
      • Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc (Nguyên Trưởng khoa Phụ sản - BV Thanh Nhàn)
      • Bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Anh (Nguyên Trưởng khoa Sản - BV Xây Dựng).
      • Bác sĩ CKII Tô Thị Thiên Lý (Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản - BV Quân Y 354).
      • Bác sĩ CKI Vương Văn Hồ (Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản - BV Augusto Ngangula, Cộng Hòa Angola),...

      Không gian tại phòng khám được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vô khuẩn, yên tĩnh và sự riêng tư cho các mẹ bầu. Máy móc phục vụ cho thăm khám đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Khi các mẹ khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ luôn có nhân viên hướng dẫn trong suốt thời gian khám thai. Các gói thai sản Phương Đông đã bao gồm đầy đủ các lần khám thai, siêu âm, xét nghiệm, tiêm phòng uốn ván… Các kết quả xét nghiệm sẽ được bệnh viện chủ động tổng hợp và hoàn thiện hồ sơ sinh. Với những ưu điểm trên, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ là một trong những bệnh viện tốt mà mẹ bầu nên cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1806 & 0969 804 966

      Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

      Website: benhvienphuongdong.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

      Giờ làm việc: 07:00 - 19:00 Thứ 2 - Thứ 7

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
      Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    • Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là khoa Phụ Sản. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giòi cùng hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn đặt tâm của người bác sĩ lên hàng đầu. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã trở thành địa chỉ nhiều mẹ bầu và gia đình tin tưởng lựa chọn.


      Không gian tại phòng khám sẽ là một trong những điều cần chú ý nhất đối với phụ nữ mang thai. Được xác định là chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện, Khoa Phụ Sản luôn chú tâm đến việc mang tới chất lượng dịch vụ hoàn đảo, tạo không khí vui vẻ, ấm cúng, thoải mái, dễ chịu cho thai phụ thăm khám suốt thời kỳ cho tới lúc sinh nở. Bên cạnh đó, Khoa còn chú trọng mạnh vào đầu tư trang thiết bị tối tân, ứng dụng công nghệ hiện như máy siêu âm 5D, máy chiếu tia Plasma, máy soi cổ tử cung, máy Doppler, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy gây mê kèm thở Drager – Fabius Plus (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, dao điện cao tần 350W, Máy bơm khí CO2 ổ bụng… được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác, giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, hiệu quả điều trị cao.


      Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của khoa. Bác sĩ tại Khoa Sản - Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI đều là những bác sĩ giỏi có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng xử lý an toàn những ca khó như thai ngoài tử cung ở rãnh đại tràng lên, mổ đẻ kết hợp với bóc u xơ tử cung, u nang buồng trứng, triệt sản, mổ đẻ liên tiếp nhiều lần, thai ngôi ngang, dây rốn thắt nút,... Không chỉ đội ngũ bác sĩ mà đội ngũ y tá, chăm sóc khách hàng đều là những người giỏi có chuyên môn cao, giày dặn kinh nghiệm.


      Để cho quá trình khám thai thuận tiện, các thai phụ nên lưu ý một số điều sau đây khi tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

      • Để đặt lịch khám và được hướng dẫn thăm khám bạn hãy liên hệ tổng đài 19005 58896
      • Vào tuần thai quan trọng sẽ cần thực hiện xét nghiệm máu, mẹ bầu sẽ không ăn gì trong vòng 12 giờ trước khi đi khám thai để kết quả xét nghiệm không bị ảnh hưởng.
      • Trước khi khám thai, thai phụ nên uống nhiều nước và cố gắng nhịn tiểu để hình ảnh siêu âm rõ nét hơn từ đó việc chẩn đoán của bác sĩ cũng sẽ chính xác hơn.
      • Khi đi nên mang theo hồ sơ thăm khám cũ để bác sĩ có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi.
      • Ở tuần thứ 36, thai phụ sẽ thăm khám và làm hồ sơ sinh nên ẹ cần mang theo một số giấy tờ như BHBL, BHYT hồ sơ thăm khám kèm chứng minh thư.

      Chi phí thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rất chi tiết, minh bạch và hợp lý. Chi phí được niêm yết công khai trong khung quy định của Bộ Y tế. Một lần khám thai sẽ là 200.000 đồng/lần, chi phí này chưa kèm theo khám cận lâm sàng. Tùy vào từng mốc khám và tình trạng phát triển của thai nhi, sức khỏe của mẹ mà bác sĩ chỉ định thực hiện các mục thăm khám vì vậy chi phí thăm khám thai sẽ tùy thuộc vào chi phí các hạng mục thăm khám. Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Thu Cúc có gói thăm khám toàn diện suốt thai kỳ chỉ với 5.687.500 đồng, tiết kiệm 10% chi phí so với khám riêng lẻ. Hãy liên hệ với Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn chi tiết hơn về gói dịch vụ thăm khám toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 19005 58892 & 0936 388 288

      Email: cskh@thucuchospital.vn

      Website: benhvienthucuc.vn

      Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

      Giờ làm việc: 07:00 - 17:00 hằng ngày

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy