Top 6 Bệnh viện khám chữa mất ngủ uy tín nhất tại Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 66 0 Báo lỗi

Mất ngủ là một trong những bệnh lý phổ biến hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mất ngủ, tìm ra nguyên nhân đó và chữa trị kịp thời ở các cơ sở uy tín sẽ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như: TS.BS Nguyễn Hồng Quân - PT Phó Viện trưởng Viện Thần kinh - Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh, TS.BS Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh, ThS.BS Đặng Xuân Khánh, BSNT Nguyễn Mạnh Tuyên, BSCKI Lê Đình An.


    Khoa Nội thần kinh chuyên thu dung, điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác... Là cơ sở đào tạo sau đại học ở bậc học Tiến sĩ chuyên ngành Thần kinh, tham gia đào tạo BSCKI, BSCKII của Bệnh viện.


    Khoa Nội thần kinh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu các thiết bị và công nghệ y tế tiên tiến để hỗ trợ trong việc chẩn đoán và điều trị mất ngủ. Các phương pháp điều trị có thể bao gồm cải thiện quy trình ngủ thông qua thay đổi lối sống, sử dụng thuốc trợ giấc hoặc các phương pháp tác động thần kinh như thủy điện não bộ (EEG) hoặc thiết bị hỗ trợ ngủ.


    Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.

    Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động có thể thực hiện 3.600 mẫu/một giờ. Máy xét nghiệm miễn dịch tự động có thể xử lý 600 mẫu xét nghiệm một giờ, rút ngắn được thời gian chờ đợi trả kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân, xuống còn tối đa 1 giờ 30 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4146
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108
    Gọi điện
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  2. Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, trải quan nhiều thăng trầm của lịch sử, Bệnh viện Bạch Mai đã nỗ lực vươn lên trở thành trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu của cả nước, đồng thời là cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của ngành Y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.


    Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa mất ngủ và các rối loạn tâm thần. Hiện tại, Viện nhận khám và điều trị: rối loạn giấc ngủ: mất ngủ, ngủ nhiều, ác mộng, mộng du; rối loạn liên quan tới stress: suy nhược, ám ảnh, hoảng sợ, rối loạn sự thích ứng và rối loạn liên quan sự kiện mất mát; rối loạn dạng cơ thể: đau dai dẳng các loại (đau đầu, đau ngực không do bệnh lý tim mạch, đau dạ dày - đại tràng),rối loạn thần kinh thực vật...


    Đây là nơi đã và đang làm việc của nhiều bác sĩ, chuyên gia Tâm bệnh giỏi như PGS. TS. Nguyễn Văn Tuấn, TS.BS Nguyễn Doãn Phương, TS. BSCKII Nguyễn Văn Dũng, TS.BS Trần Thị Hà An, BSCK II Nguyễn Minh Tuấn.


    Viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám, điều trị mất ngủ: Các bài test, máy đa kí giấc ngủ, điện não đồ,... để thăm khám và điều trị hiệu quả cho người bệnh. Hiện tại, Viện nhận khám và điều trị cho hầu hết các nhóm bệnh gây ra vấn đề mất ngủ như rối loạn lo âu, rối loạn tâm lý, trầm cảm, sang chấn tâm lý,...


    Với tổng số 187 giường bệnh, hàng năm Viện thu nhận khoảng hơn 3.000 lượt bệnh nhân vào điều trị nội trú với các rối loạn tâm thần cấp tính và duy trì theo dõi ngoại trú cho hơn 50.000 bệnh nhân.

    Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai đang từng bước phát triển, hướng đến sự ổn định về vật chất và tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên, nâng cao chất lượng điều trị và phục vụ vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: Nimhvn@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nimhvn/
    Gọi điện
    Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
  3. Top 3

    Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103

    Gọi điện

    Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1950. Bệnh viện Quân Y 103 không chỉ nổi tiếng trong một lĩnh vực y tế mà những họ đang cố gắng là một bệnh viện đi đầu trong ngành y học.


    Khoa Tâm thần - Bệnh viện 103 chuyên khám và điều trị các bệnh lý Tâm thần như: rối loạn thần kinh thực vật (vã mồ hôi, mệt mỏi, chóng mặt…), rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, căng thẳng – strees, mất ngủ, đau đầu, hoảng sợ, hoang tưởng, ảo giác, tâm thần phân liệt, những cơn động kinh dữ dội…


    Khoa là địa chỉ tin cậy tiếp theo khám và điều trị bệnh lý mất ngủ. Các bác sĩ tại đây đều có tác phong quân đội nên cách thăm khám cũng như điều trị rất tỉ mỉ và tận tình với người bệnh như: PGS.TS Bùi Quang Huy - Chủ nhiệm Khoa, TS. Đỗ Xuân Tĩnh - Phó Chủ nhiệm Bộ môn - Khoa phụ trách đào tạo, TS. Đinh Việt Hùng - Phó Chủ nhiệm Bộ môn - Khoa.


    Bệnh viện đã được xây mới và trang bị trang thiết bị cơ bản phục vụ thăm khám và điều trị cho người bệnh rối loạn tâm lý, tâm thần. Hằng năm khoa tiếp nhận điều trị gần 600 lượt bệnh nhân là quân nhân, bảo hiểm y tế và nhân dân. Tỉ lệ bệnh nhân ra viện ổn định cao.

    Nghiên cứu khoa học các đề tài về thần kinh và áp dụng những thành tựu khoa học vào giảng dạy, điều trị. Có nhiều thành tích trong điều trị cấp cứu các bệnh nhân nặng: đau đầu và động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm tủy, viêm da dây thần kinh, rối loạn thần kinh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103 & 0931 727 434
    Email: hospital103@benhvien103.vn
    Website: https://benhvien103.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquany
      Gọi điện
      Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103
      Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103
      Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103
      Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân Y 103
    • Bệnh viện Lão khoa Trung ương được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe dành cho đối tượng người cao tuổi. Tuy nhiên, nơi đây còn có các dịch vụ thăm khám và điều trị dành cho người trưởng thành nói chung. Hầu hết các chuyên khoa tại đây đều có các bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trực tiếp lãnh đạo. Từ đó, mang đến những hiệu quả trong khám chẩn đoán điều trị các bệnh lý.


      Hiện tại, nơi đây đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý như mất ngủ rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, rối loạn lo âu, sa sút trí tuệ và các vấn đề liên quan đến stress. Tất cả đều được các bệnh nhân đánh giá cao bởi quy trình thăm khám đảm bảo kỹ lưỡng, từ đó có thể ứng dụng được các phương pháp trị liệu phù hợp với từng mức độ bệnh khác nhau của các bệnh nhân.

      Khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề về rối loạn tâm lý tại đây bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao trực tiếp chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Khoa Thần kinh và Bệnh Alzeimer, TS.BS Đỗ Phương Vịnh - Khoa Thần kinh, ThS.BS Hà Quốc Hùng, TS.BS Trần Viết Lực...


      Cơ sở hạ tầng bệnh viện được chăm chút kỹ càng với 3 tòa nhà điều trị và chức năng. Tòa nhà khám bệnh và điều trị kỹ thuật xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế có 6 tầng và 150 giường bệnh nội trú, có thể tiếp nhận đến 500 bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày.

      Ngoài ra, trang thiết bị của Bệnh viện Lão khoa Trung ương chữa bệnh vô cùng hiện đại với những chức năng tân tiến dùng để khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn, gồm có: hệ máy xét nghiệm máu, xét nghiệm vi sinh đạt chuẩn, xét nghiệm huyết xương; hệ máy siêu âm thường, siêu âm 4D có màn hình LCD giúp chẩn đoán chính xác...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3576 4558
      Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
      Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn
      Gọi điện
      Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Tâm thần kinh - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    • Chính thức thành lập từ năm 2011, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


      Chức năng, nhiệm vụ chính của Khoa là khám và điều trị: các bệnh lý về đau đầu, mất ngủ, các bệnh lý rối loạn trầm cảm, rối loạn tiền đình, chóng mặt do thiếu máu não, tư vấn và điều trị bệnh lý về rối loạn giấc ngủ, đau vai gáy, đau thắt lưng, liệt nửa người do nhồi máu não, bệnh động kinh…


      Bên cạnh môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, khử khuẩn liên tục ngăn ngừa lây nhiễm chéo, trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI còn được trang bị rất nhiều các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp vi tính đa dãy MSCT, máy đo nhĩ lượng và thính lực...


      Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh.


      Với đội ngũ các tiến sĩ, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm như TS Y học. BS Nguyễn Văn Doanh, TS. BSCKI Trịnh Thị Khanh, BSCKII Phan Thị HườngThS. BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn, BSCKI Vũ Hải Yến cùng các trang thiết bị y khoa hiện đại, chuyên khoa Nội thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được xem là một trong những địa chỉ tin cậy về khám và điều trị các bệnh lý thần kinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
      Email: cskh@thucuchospital.vn
      Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-noi-than-kinh/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
      Gọi điện
      Chuyên khoa Nội Thần kinh - Bệnh viện Thu Cúc
      Chuyên khoa Nội Thần kinh - Bệnh viện Thu Cúc
      Chuyên khoa Nội Thần kinh - Bệnh viện Thu Cúc
      Chuyên khoa Nội Thần kinh - Bệnh viện Thu Cúc
    • Bệnh viện Quân y 354 là bệnh viện đa khoa thuộc Tổng cục hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam. Chức năng, nhiệm vụ của Bệnh viện là thu dung, cấp cứu và điều trị cho hơn 100 đầu mối tuyến, với quy mô hơn 250 giường bệnh, đối tượng phục vụ đa dạng, bao gồm: Cán bộ cấp tướng, cấp tá, cấp uý, QNCN, HSQ-CS, CNVQP, các đối tượng chính sách của cơ quan Bộ Quốc phòng, các quân binh chủng, các Tổng cục, bảo hiểm y tế và dịch vụ y tế (trong đó phần đông cán bộ quân đội và cán bộ nhà nước nghỉ hưu). Đồng thời sẵn sàng tham gia làm các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên.


      Khoa Thần kinh - Tâm thần - Bệnh viện Quân y 354 được thành lập ngày 12/4/1976 với nhiệm vụ cấp cứu điều trị các bệnh nhân thuộc mặt bệnh chuyên khoa về thân kinh - tâm thần trong và ngoài quân đội. Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng tăng của người bệnh, khoa không ngừng cải tiến trang thiết bị y tế: máy điện não đồ, máy điện cơ, máy kéo dãn cột sống...


      Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng tăng của người bệnh, khoa không ngừng cải tiến trang thiết bị y tế: máy điện não đồ, máy điện cơ, máy kéo dãn cột sống... Hệ thống cơ sở vật chất, phòng bệnh khang trang sạch sẽ, luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh đến khám và điều trị.


      Các bác sĩ tại khoa đều là những người được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, luôn nỗ lực tham gia nghiên cứu khoa học thuộc chuyên ngành Nội tâm thần kinh có thể kể đến như BSCK2 Dương Đình Phúc - Chủ nhiệm khoa, BS Nguyễn Văn Chính - Phó Chủ nhiệm khoa, TS.BS Nguyễn Liên Hương...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3762 2595
      Email: bvqy354@gmail.com
      Website: http://benhvien354.vn/khoi-noi/khoa-than-kinh-tam-than-a7-14
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaA7Bvqy354/
      Gọi điện
      Khoa Thần kinh - Tâm thần A7 - Bệnh viện Quân y 354
      Khoa Thần kinh - Tâm thần A7 - Bệnh viện Quân y 354
      Khoa Thần kinh - Tâm thần A7 - Bệnh viện Quân y 354
      Khoa Thần kinh - Tâm thần A7 - Bệnh viện Quân y 354




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy