Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

top 6
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tọa lạc tại khu đô thị Times City, là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được chứng chỉ JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh. Đây là minh chứng cho cam kết của Vinmec trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và uy tín cho mọi bệnh nhân. Hệ thống Vinmec hiện sở hữu hơn 8 cơ sở trên toàn quốc, với mục tiêu trở thành lá cờ đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vinmec không ngừng đầu tư vào đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm tương đương với các bệnh viện tiên tiến trong khu vực và quốc tế.


Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính là Khoa Sản. Được thành lập vào năm 2012, trải qua quá trình phát triển không ngừng nghỉ, khoa sản đã khẳng định được niềm tin trong lòng người dân và trở thành địa điểm uy tín được nhiều phụ nữ lựa chọn. Vào tháng 7 năm 2019, khoa Sản chính thức trở thành 1 khoa trực thuộc Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Trung tâm Sức khỏe Phụ nữ tại Vinmec Times City trở thành trung tâm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Khoa Sản cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng:

  • Khám và quản lý thai thường: Khoa Sản thực hiện khám thai định kỳ, theo dõi sức khỏe thai nhi và mẹ bầu, tư vấn dinh dưỡng, sàng lọc trước sinh, tiêm chủng...
  • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản: Vinmec cung cấp các gói thai sản trọn gói, dịch vụ sinh thường, sinh mổ, giảm đau không dùng thuốc...
  • Khám và quản lý thai nghén nguy cơ cao, thai bệnh lý: Khoa Sản có khả năng chẩn đoán và điều trị các trường hợp thai nghén nguy cơ cao như song thai, đa thai, rau tiền đạo, rau cài răng lược, dọa sảy thai, dọa sinh non, thai kỳ mẹ có bệnh lý nội khoa, bệnh lý tiền sản giật, có thai và u buồng trứng, thai và u xơ tử cung, bệnh lý ung thư khi mang thai, thai kỳ có bệnh lý thai nhi...

Không gian tại Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đại, thoải mái cho các thai phụ. Khoa gồm các khu:

  • Khu vực khám bệnh:
    • Các bàn khám chuyên dụng cho sản khoa.
    • Hệ thống xét nghiệm lấy máu và trả kết quả nhanh chóng, thuận tiện.
    • Hệ thống máy siêu âm kết nối mạng, hỗ trợ mạnh cho việc quản lý và chẩn đoán hình ảnh thai nhi.
    • Hệ thống MRI thai nhi cùng với khoa Chẩn đoán hình ảnh.
    • 10 máy Monitoring Sản khoa.
  • Khu phẫu thuật: Bao gồm 03 phòng mổ Sản khoa chuyên biệt, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khu phòng sinh: Bao gồm 10 phòng sinh với trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ 6 tư thế thuận lợi cho cuộc sinh. Có các lồng ấp đón bé chất lượng quốc tế và không gian cho người thân vào chăm sóc sản phụ.
  • Khu nội trú: Bao gồm 60 giường bệnh nội trú riêng của khoa sở hữu 4 phòng VIP. 56 phòng thường (phòng đơn riêng biệt cho từng bệnh nhân) và 02 phòng tổng thống (sử dụng chung cho toàn bệnh viện).

Với những ưu điểm, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn cũng như hệ thống thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc y tế tốt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chắc chắn đây là địa điểm uy tín để các thai phụ cũng như gia đình tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com/vi/

Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy