Bệnh Viện Đa Khoa Sài Gòn Bình Dương

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Nằm trên tuyến đường Hồ Văn Cống ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, đồng thời cũng là tuyến đường cầu nối huyết mạch giữa Bình Dương và các khu vực khác trên địa bàn. Khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện đa khoa Sài Gòn Bình Dương là một trong những khoa được Bệnh Viện đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đầy đủ nhất.


Khoa Tai - Mũi - Họng ở Bệnh viện luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu của bệnh nhân, với một số lĩnh vực chuyên khoa như sau:

  • Điều trị nội khoa cũng như phẫu thuật các bệnh lý về Tai như: viêm tai giữa, ù tai, viêm tắc vòi nhĩ, dò luân nhĩ, phẫu thuật vá nhĩ nội soi, vá nhĩ dưới kính hiển vi...
  • Họng: cắt Amidan bằng Coblator là phẫu thuật duy nhất ở Bình Dương được áp dụng tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn Bình Dương với ưu điểm ít đau, mau lành bệnh...
  • Mũi: Các bệnh lý thường gặp như mũi xoang, tại đây với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhất sẽ giúp bệnh nhân giải quyết các vấn đề đang gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

Hiện tượng hay xảy ra như có dị vật ở Tai Mũi Họng, Bệnh viện có hệ thống nội soi gắp dị vật với đầu camera quan sát tận dị vật nên mức độ an toàn và chính xác trong kỹ thuật rất cao không gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Với đội ngũ y Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao:

  • Đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Văn Tiên CKI - Giám đốc bệnh viện, kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng có tay nghề hơn 20 năm, đã từng công tác tại khoa Tai - Mũi - Họng bệnh viện Chợ Rẫy, hơn 10 năm là Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương
  • Bác Sỹ Phạm Thanh Sơn là cựu bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nội khoa cũng như phẫu thuật tất cả các bệnh lý về Tai - Mũi - Họng, phẫu thuật cổ mặt, phẫu thuật ung thư Tai - Mũi - Họng.

Ngoài ra đội ngũ Y Bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn tốt nhất Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương, có thể tham gia điều trị và phẫu thuật hầu hết các bệnh thông thường về Tai - Mũi - Họng với kỹ thuật, kỹ năng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hồ Văn Cống, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0866 906 105
Email: cskhsgbd@gmail.com
Website: https://bvsaigonbinhduong.vn

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy