Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương

Từ lâu, Phòng khám ngoài giờ tai mũi họng Thủ Dầu Một của Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi được nhiều người bệnh biết đến là một trong những đơn vị y tế có chuyên khoa tai mũi họng uy tín hàng đầu Bình Dương. Đến nay, phòng khám đã có những điều kiện y tế được hoàn thiện đạt chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám trị bệnh của người dân, đó là:

  • Phòng khám quy tụ những bác sĩ ưu tú, không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt mà còn được trau dồi về kinh nghiệm để quá trình chẩn đoán, xét nghiệm, và hỗ trợ chữa bệnh tai mũi họng thành công.
  • Phòng khám tai mũi họng ở Bình Dương áp dụng tất cả những kĩ thuật mới và hiện đại vào quá trình khám trị bệnh, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả quá trình điều trị, mang đến tỉ lệ thành công trên 98%.
  • Với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh” mang đến không gian riêng tư và thuận tiện cho việc tiến hành trao đổi, giúp quá trình khám – điều trị diễn ra chu đáo và đạt hiệu quả cao.
  • Phòng khám làm việc không có ngày nghỉ, từ thứ 2 – chủ nhật (kể cả những ngày nghỉ lễ, tết). Hoạt động khám trong và ngoài giờ hành chính (từ 8h – 20h hàng ngày) phù hợp cho những người bệnh bận rộn không thể sắp xếp đi khám trị bệnh và ra về trong ngày, không gây ảnh hưởng tới công việc.

Chi phí điều trị vừa phải và được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định y tế, không có sự chệnh lệch quá cao so với những bệnh viện công. Đặc biệt, chi phí sẽ được trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.


Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám ngoài giờ tai mũi họng Thủ Dầu Một đã rất tích cực trong việc điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh ở Bình Dương và những tỉnh thành lân cận. Giúp họ nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu của bệnh lý và sức khỏe phục hồi nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0908 522 700
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com
Website: https://phongkhamdakhoathudaumot.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
    Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
    Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
    Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một Bình Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy