Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương

Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương tiền thân là Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 2015. Medic Bình Dương quy tụ đội ngũ gồm các BS chuyên khoa I, Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ và hơn 30 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các Bệnh viện uy tín tại Tp Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định…


Sau 4 năm hoạt động, với nỗ lực đầu tư không ngừng về nhân lực, trang thiết bị, máy móc Y khoa, quy trình nội bộ, quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt các quy trình kiểm soát chất lượng, an toàn người bệnh của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, ngày 19 tháng 1 năm 2019 Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương chính thức trở thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, từ đây hoạt động chuyên môn được mở rộng phạm vi bao gồm cả nội trú và ngoại trú, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.


Các bệnh về tai mũi họng rất dễ mắc trên nhiều tuyến bệnh nhân, từ trẻ em đến người già, kể cả những người có sức khỏe tốt. Hiểu được điều đó, Medic tự hào là một trong những bệnh viện đa khoa với phòng khám tai mũi họng được quy tụ các Bác sỹ giỏi đến từ TP. HCM, Bình Dương với trình độ chuyên môn cao và luôn tâm huyết trong nghề. Cùng với đó là trang thiết bị khám và chữa bệnh được đầu tư hiện đại bậc nhất giúp chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhanh chóng mà không làm mất quá nhiều thời gian của bệnh nhân.


Phòng khám tai mũi họng có chữa một số bệnh về chuyên khoa Tai - Mũi - Họng như sau:

  • Liệt dây thần kinh VII ngoại biên.
  • Viêm tai giữa.Viêm họng.
  • Viêm mũi xang dị ứng.
  • Viêm mũi xoang mạn tính.
  • Viêm amidan cấp và mạn tính.
  • Viêm mũi dị ứng.Bệnh Polyp Mũi
  • ...

Nếu có bất cứ dấu hiệu hay tình trạng mắc các bệnh về Tai - Mũi - Họng, bạn hãy đến Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương để được thăm khám và điều trị kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14A Nguyễn An Ninh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 385 5997
Email: contact@medicbinhduong.vn
Website: https://medicbinhduong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/medicbinhduong

Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương
Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương
Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương
Bệnh viện Đa Khoa Medic Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy