Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng

top 1
Nguyễn Xuân Trường

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng có đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm về đa khoa và chuyên khoa của Bệnh viện. Ngoài đội ngũ bác sĩ của Khoa Khám bệnh còn có thêm đội ngũ bác sĩ của các khoa chuyên sâu (Nội tiết, Thận tiết niêu, Thần kinh, tim mạch, tiêu hóa, huyết học...) tiến hành thăm khám hàng ngày. Tại khóa Khám bệnh có trang bị các phòng xét nghiệm Huyết học, Hóa sinh, Thăm dò chức năng và chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh. Điều này thuận tiện cho bệnh nhân đi khám và tiến hành các xét nghiệm, chụp chiếu. Khi cần khám sức khỏe tổng quát, người đi khám cần trao đổi kỹ với bác sĩ về lý do đến khám. Từ đó, bác sĩ đưa ra lời khuyên và các chỉ định chụp chiếu, xét nghiệm phù hợp với nhu cầu khám sức khỏe tổng quát định kỳ.


Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.


Ngày nay, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với xu hướng phát triển dựa trên nền tảng tích hợp cao độ của hệ thống kết nối số hóa – vật lý – sinh học với sự đột phá của Internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi căn bản nền sản xuất của thế giới. Ngành y tế cũng không nằm ngoài quy luật đó. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng gia tăng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng đã cập nhật và ứng dụng những công nghệ điều trị mới nhất bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trên thế giới kết nối online giúp các bác sĩ và nhân viên y tế nhanh chóng chẩn đoán tình trạng bệnh của bệnh nhân từ đó có được lộ trình điều trị chuẩn, khoa học.


Cùng với thiết bị y tế hiện đại, công trình BVĐK mới được thiết kế 12 phòng mỗ, trong đó có 2 phòng mổ đặc biệt, được lắp đặt hệ thống Camera hiện đại, có thể kết nối với Bệnh viện Chợ Rẫy trong hướng dẫn các ca phẫu thuật khó và hệ thống điều hòa của phòng mỗ đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo cho thực hiện phẫu thuật an toàn. Bác sĩ Dương Quốc Việt, Trưởng Khoa Gây mê - Hồi sức, cho biết: “Bệnh viện mới có các phòng mỗ với đầy đủ thiết bị hiện đại như: máy gây mê kèm máy thở, máy theo dõi trong và sau phẫu thuật, máy nội soi và các dụng cụ hỗ trợ khác. Đặc biệt có 2 phòng mổ với các hệ thống thiết bị thông tin để có thể trong quá trình mỗ, bác sĩ trao đổi trực tiếp với các cơ sở y tế tuyến trên khi quá trình phẫu thuật gặp khó khăn”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 378 Lê Duẩn, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 382 5251
Email: chamsockhachhangbvdkst@gmail.com
Website: https://benhviensoctrang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoasoctrang/
Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng
Bệnh Viện Đa Khoa Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy