Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Bệnh viện Phụ sản MêKông là một bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản - Phụ Khoa và Nhi sơ sinh tại TP. HCM, kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản – Cơ sở 4 – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Bệnh viện được đầu tư mở rộng diện tích và trang thiết bị hiện đại, cùng với việc cho nhân viên đi đào tạo tại các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh và chữa bệnh.

Bệnh viện có đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu trang thiết bị hiện đại như máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, máy siêu âm 3D, 4D, X-quang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…; có cơ sở hạ tầng rộng, có sân chơi cho trẻ sau chích ngừa, các phòng nằm rộng thoáng, thiết kế đặc biệt nhằm mang lại cảm giác “ngôi nhà thứ hai” cho sản phụ.


Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề về bệnh lý phụ khoa và sản khoa, bao gồm cả khám thai và theo dõi thai định kỳ, dịch vụ chẩn đoán các bất thường trong giai đoạn đầu thai kỳ, khám tiền sản và chích ngừa trước khi mang thai, chẩn đoán bệnh lý của người mẹ khi mang thai, sinh mổ, sinh thường, sinh không đau, sinh có can thiệp, tầm soát các bệnh lý trong thời kỳ thai nghén và dị tật bẩm sinh của thai nhi, dịch vụ đưa đón sản phụ tại nhà,... Việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe sau sinh cũng là một trong những lĩnh vực mà bệnh viện chú trọng khi cung cấp các dịch vụ như kiểm tra sức khỏe sau sinh, khám vú, tư vấn cho các vấn đề liên quan đến nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc trẻ sơ sinh, và giải đáp các thắc mắc về chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, và cơ sở hạ tầng tốt, Bệnh viện Phụ sản MêKông cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe sinh sản, luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời giữ vững uy tín và niềm tin của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 38 442 986 - 028 38 442 988

Hotline: 1900 6113

Email: admin_mk@mekonghospital.vn

Website: https://benhvienphusanmekong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông tổ chức lớp học tiền sản với chuyên đề: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”
Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông tổ chức lớp học tiền sản với chuyên đề: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”
Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông
Bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy