Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện phụ sản hàng đầu Việt Nam

Bệnh viện Từ Dũ được thành lập từ năm 1923. Đến nay, nơi đây đã trở thành một trong top những bệnh viện phụ sản hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng trong lĩnh vực hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo với tinh thần trách nhiệm cao. Nhiều khoa được thành lập nhằm đáp ứng yêu cầu của những bà mẹ trẻ khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Bệnh viện đã xây dựng được mạng lưới cơ sở vững mạnh đủ khả năng phục vụ bệnh nhân tại chỗ, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em khu vực phía Nam.


Cho đến nay Từ Dũ đã có những thành tích đáng kể góp phần phát triển vào nền y học của nước nhà. Hưởng ứng phong trào "trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu" bệnh viện đã và đang tiếp tục cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của mình.


Với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn cao, nơi đây có thể theo dõi, chăm sóc và điều trị các bệnh nhân hậu sản, hậu phẫu và phụ khoa, chuẩn bị tiền phẫu cho bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật các bệnh lý phụ khoa, tiếp nhận chăm sóc và phục vụ sau phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đặc biệt, bệnh viện cũng có trang thiết bị hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ an toàn cho bệnh nhân.


Mang thai và sinh đẻ là niềm hạnh phúc của mọi phụ nữ, nhưng cũng có thể gây ra nhiều lo lắng và vướng mắc. Tuy nhiên tại đây, các sản phụ có thể yên tâm tìm đến để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến phục hồi dáng vóc sau sinh, những biểu hiện của cơ thể sau sinh, tâm lý thay đổi, hoặc vướng mắc về vấn đề ngừa thai, vấn đề sinh hoạt tình dục sau sinh, đặc biệt là những thay đổi của âm hộ tầng sinh môn sau thời kỳ mang thai và sinh đẻ.

Với tất cả những tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất tại Bệnh viện Từ Dũ, các sản phụ có thể yên tâm và tin tưởng để có thể có một quá trình mang thai và sinh đẻ an toàn, thuận lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5404 2829

    Hotline: 028 1081 - 1900 2125

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu284/

    Youtube: https://www.youtube.com/@benhvientudu7884

      Cơ sở vật chất khang trang của bệnh viện Từ Dũ
      Cơ sở vật chất khang trang của bệnh viện Từ Dũ
      Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện phụ sản hàng đầu Việt Nam

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy