Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Được thành lập mới đây vào năm 2011 nhưng không thể phủ nhận vai trò của bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ những bệnh viện lớn trong thành phố: bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng, phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Hùng Vương,... Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn của Singapore với mục đích cung cấp dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam. Cùng với đó dịch vụ tiền hôn nhân cũng đang là một trong những thế mạnh của bệnh viện.


Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào là Bệnh viện Sản - Nhi đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI, cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe sản - phụ khoa toàn diện và chuyên sâu, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế; tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ và cao cấp “năm sao” cho phụ nữ.


Bệnh viện không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt trên mong đợi của khách hàng về chăm sóc sức khỏe sinh sản và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho các chị em phụ nữ, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế được thiết kế chuyên biệt và phù hợp với nhu cầu của nữ giới. Điều này được thực hiện bởi một đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng và chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, với tâm huyết và sự chỉn chu để mang lại một dịch vụ y tế toàn diện và hoàn hảo nhất mà người phụ nữ xứng đáng được dành tặng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bệnh viện uy tín và chất lượng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại TP. HCM, thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1,TP. HCM
  • Lầu 5, Estella Place, 88 Song Hành, Pbường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 1900 6765

Email: info@hanhphuchospital.com

Website: https://www.hanhphuchospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

Bên ngoài của bệnh viện Hạnh Phúc
Bên ngoài của bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy