Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương

top 1
Hoa Lê

Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương thuộc Công ty TNHH Y Tâm Giao, toạ lạc tại số 455 CMT8, Phường Phú Cường, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, là bệnh viện chuyên khoa Phụ Sản và Nhi Khoa. Tiền thân của Bệnh viện là bệnh viện Phụ Sản Bán Công Bình Dương được Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương ra quyết định thành lập và hoạt động kể từ ngày 30/06/2001.


Trải qua 12 năm, bệnh viện bán công hoạt động tiến bộ vững chắc với tổ chức ổn định gồm các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và các phòng chức năng nhằm phục vụ người bệnh, tạo dựng một cơ sở y tế thuận lợi, an tâm cho khách hàng đến khám và điều trị nhờ làm tốt các kỹ thuật cơ bản, phát triển kỹ thuật cao, chăm sóc điều dưỡng biết lấy khách hàng, bệnh nhân làm trung tâm. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng từng bước nâng cao môi trường làm việc thuận lợi cho các nhân viên y tế để họ phát triển chuyên môn nghiệp vụ và gắn bó lâu dài với bệnh viện.


Đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế của bệnh viện được đánh giá là có chuyên môn cao, tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân tốt. Các dịch vụ thăm khám tại bệnh viện trong lĩnh vực sản phụ khoa gồm: chăm sóc bà mẹ, trẻ em; chăm sóc thai kỳ; hỗ trợ sinh sản; điều trị hiếm muộn, vô sinh; tư vấn giáo dục; sinh đẻ theo kế hoạch; tầm soát ung thư sinh dục nữ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 455, Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0274 383 6042

Email: contact@benhvienpsnbd.com.vn

Website: http://benhvienpsnbd.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvpsnbd

Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương
Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương
Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương
Bệnh viện Phụ Sản Nhi Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy