Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương - Vạn Phúc 1

top 3
Hoa Lê

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", hệ thống bệnh viện & phòng khám Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.


Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1, cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ sơ sinh. Trong đó, Khoa sản với chương trình chăm sóc thai kỳ và sức khỏe sinh sản toàn diện bao gồm:

  • Trước thai kỳ: Tổ chức các lớp học tiền sản, tư vấn tiền sản nhằm giúp các cặp vợ chồng hoạch định một thai kỳ theo mong muốn.
  • Trong thai kỳ: Khám, theo dõi và điều trị trong suốt thai kỳ nhằm đảm bảo cho mẹ và bé vượt cạn an toàn. Với hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng để hỗ trợ các mẹ trong trường hợp sinh non hoặc sinh khó cùng đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh túc trực 24/7 giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mẹ và thai nhi.
  • Hậu thai kỳ: Chương trình chăm sóc hậu sản trọn vẹn cho mẹ và trẻ sơ sinh nhằm giúp bé khỏe mạnh, hạn chế những bệnh sơ sinh cùng chương trình tư vấn tiêm chủng phòng bệnh. Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuộc sống mới sau sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hồ Văn Cống, P. Tương Bình Hiệp, TT. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0274 377 7999

Email: contactus.vanphuc@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhoanmybinhduongvanphuc1/

Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương - Vạn Phúc 1
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương - Vạn Phúc 1
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương - Vạn Phúc 1
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương - Vạn Phúc 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy