Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide

top 15
Phương Trinh

Ra đời với sứ mệnh “Mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo”, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được phát triển và thời gian hoạt động đến nay hơn 25 năm, trở thành một trong những bệnh viện răng hàm mặt uy tín nhất với chất lượng quốc tế 5 sao tại Việt Nam, được khách hàng trong nước và ngoài nước tin chọn.


Hoạt động với 1208 danh mục chuyên môn kỹ thuật cao, an toàn và đạt chuẩn Bộ Y Tế, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là bệnh viện răng hàm mặt tiên phong về ứng dụng công nghệ, máy móc kỹ thuật cao trong điều trị, đưa những quy trình hiện đại nhất từ quốc tế về Việt Nam như máy chụp phim CT Cone-beam, máy lấy dấu kỹ thuật số Trios 3Shape, máy scan iTero 3D, kỹ thuật CAD/CAM, hệ thống Lab-in-house chế tác răng sứ,...


Mỗi quy trình điều trị tại Bệnh viện Worldwide đều được đảm bảo chuyên môn, an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đồng thời, tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm điều trị với cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế, phòng khám riêng biệt và ghế nha khang trang, dụng cụ hiện đại.


Bên cạnh đó, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao, luôn đề cao y đức và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, dẫn dắt bởi chuyên gia hàng đầu ngành răng hàm mặt Việt Nam - Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng với hơn 25 năm kinh nghiệm; luôn chú trọng sức khỏe của khách hàng và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất, hiệu quả hài lòng lên đến 99%.


Bệnh viện Worldwide điều trị đa dạng các dịch vụ:

  • Trồng răng Implant
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Dán sứ veneer
  • Niềng răng
  • Nhổ răng khôn
  • Phẫu thuật hàm mặt
  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa trẻ em

Ngoài ra, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn duy trì quy trình thăm khám và tư vấn không mất phí, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho khách hàng, đồng thời áp dụng nhiều chính sách thanh toán khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng cùng chi phí niêm yết, công khai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
Hotline:
0928 387 989 - 0931 360 186
Email:
info@benhvienworldwide.vn
Website:
https://benhvienworldwide.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy