Nha Khoa Vinh An

top 7
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 438 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM, Nha khoa Vinh An được biết đến là trung tâm nha khoa chuyên sâu với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính qui với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.


Có thể nói, Nha khoa Vinh An là một trong số ít những địa chỉ Phòng khám được thành lập trên 18 năm, vẫn giữ vững thương hiệu nha khoa uy tín trong lòng khách hàng. Đã có nhiều khách hàng quen giới thiệu bạn bè và người thân đến Nha khoa Vinh An để sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị răng miệng. Bởi họ đặt niềm tin, có được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.


Được biết, các bác sĩ tại Nha khoa Vinh An đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, đã thực hiện qua nhiều ca lâm sàng lớn. Đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ cấy ghép Implant và chỉnh nha, được tu nghiệp chuyên sâu tại các nước phát triển cũng như luôn cập nhật những kĩ thuật Y khoa tiến tiến hiện đại nhất với mong muốn mang đến cho các khách hàng dịch vụ chăm sóc nha khoa chuyên nghiệp với chi phí phải chăng nhất.


Trong đó Cố Vấn Chuyên Môn là Bác sĩ CK II. ĐINH VĨNH NINH, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt, đồng thời cũng là thành viên Hiệp hội Nha Khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn và có rất nhiều năm kinh nghiệm điều trị, các khách hàng đến với Vinh An luôn yên tâm về hiệu quả điều trị.


Bên cạnh đó, Nha khoa Vinh An cũng đã nhập khẩu trực tiếp các thiết bị, máy công nghệ cao từ Châu Âu nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của bệnh nhân cũng như hỗ trợ giúp bác sĩ thăm khám và chẩn đoán chính xác hơn như: máy CT Conebeam 3D, Máy quét răng Trios 3D hiện đại nhất toàn cầu, mô phỏng đc kết quả niềng răng, thiết kế nụ cười + mô phỏng trước kết quả làm răng sứ, máy nhổ răng công nghệ cao,...


Với hệ thống phòng khám khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, Nha Khoa Vinh An sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám và điều trị răng miệng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Vinh An?


  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ hàng đầu phục vụ quy trình phục hình tháo lắp, trồng răng,...
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang đến giải pháp chăm sóc răng, hoàn thiện nụ cười tốt nhất
  • Phác đồ điều trị chính xác
  • Vật liệu chính hãng cao cấp, bảo hành trên toàn hệ thống
  • Quy trình thăm khám khép kín, vô trùng vô khuẩn tuyệt đối
  • Xếp lịch nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
  • Tư vấn các bước chăm sóc trong cả quá trình trước, trong và sau khi điều trị

Đã có hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và cảm thấy hài lòng với kết quả về nụ cười mới, kết quả điều trị tại tại Nha khoa Vinh An, còn bạn thì sao? Nhanh chân đến với Nha khoa Vinh An để được trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, HCM

Hotline: 1800 6359

Zalo: 0988 571 071 (Ngoài giờ)

Website: www.nhakhoavinhan.com

Email: cskh.vinhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavinhan/

Nha Khoa Vinh An được đông đảo khách hàng tin tưởng
Nha Khoa Vinh An được đông đảo khách hàng tin tưởng
Nha Khoa Vinh An áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại
Nha Khoa Vinh An áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy