Bệnh viện Tâm thần TP. HCM

top 2
Dương Linh

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế TP. HCM. Đây là bệnh viện tuyến cuối của TP. HCM về điều trị các bệnh lý rối loạn tâm thần. Kể từ khi chính thức hoạt động dưới cái tên Bệnh viện Tâm thần TP. HCM, trung tâm đã được điều hành bởi đội ngũ hùng hậu các bác sĩ ưu tú đầu ngành. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ cùng với các bộ test tâm lý để hỗ trợ khám và chẩn đoán cho người bệnh thăm khám trầm cảm.


Cũng như những bệnh viện trực thuộc Bộ y tế, Bệnh viện Tâm thần TP. HCM làm việc theo giờ hành chính, riêng bộ phận cấp cứu trực và tiếp nhận người bệnh 24/24.


Quy trình khám, chữa bệnh:

  • Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần TP. HCM được tiến hành theo các bước tương tự như ở các bệnh viện công lập khác. Cũng bao gồm các bước như: Lấy số thứ tự, đợi đến lượt khám – Gặp bác sĩ – Lấy thuốc hoặc làm thủ tục nhập viện – Thanh toán viện phí
  • Tuy nhiên, các bệnh nhân khi đến đây đều ít nhiều có những vấn đề về mặt tâm lý nên bạn nên đăng ký khám dịch vụ để không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt mình

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM không quá đông bệnh nhân thăm khám, vì vậy người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám. Hiện tại, bệnh viện cũng chưa có hình thức đặt hẹn khám trước, vì vậy, người bệnh cần chủ động đến đặt hẹn và làm thủ tục trực tiếp tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3923 4675

Email: info@bvtt-tphcm.org.vn

Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy