Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

top 3
Dương Linh

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


Ưu điểm:

  • Mang đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh và thân bệnh của thời đại mới bằng cách nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ, giúp cho mọi người đều có sức khoẻ toàn diện, sống hạnh phúc và tâm an
  • Trung tâm đã – đang và mãi mãi học hỏi, nghiên cứu để phát triển mỗi cá nhân, tập thể và không ngừng tìm kiếm các phương pháp trị liệu mới, những sáng tạo đột phá để đưa Trung tâm phát triển liên tục

Những liệu trình trị liệu mà Trung tâm đưa ra đều đã được nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho khác hàng. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn cố gắng tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian trị liệu so với nhiều phương pháp đã có hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0962 998 008

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Website: https://tamlytrilieunhc.com/

Fanpage: www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/

Giờ mở cửa: 08:30–20:30

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy