Top 10 Địa chỉ khám, tư vấn trầm cảm tốt nhất tại TP. HCM

Dương Linh 32 0 Báo lỗi

Phần lớn các bệnh tâm lý nặng đều cần phải kết hợp giữa thuốc và trị liệu. Tuy nhiên, với những vấn đề nhẹ và chỉ mới xuất hiện thì có thể điều trị trước bằng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là là bệnh viện tuyến Trung ương - một trong những bệnh viện top hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện công lập đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào việc rút ngắn quy trình khám bệnh, chữa bệnh như một làn gió mới góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là bệnh viện lớn, uy tín vì vậy rất đông bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày, hiện tại, có nhiều trường hợp đến xếp hàng từ 5h sáng để lấy số khám sớm, đặc biệt với người bệnh ở xa TPHCM. Vì thế, đây được coi là nơi khám, tư vấn cho bệnh nhân trầm cảm vô cùng uy tín, chất lượng và đảm bảo.


    Ưu điểm:

    • Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm trong hầu hết các chuyên khoa
    • Là nơi được nhiều người bệnh lựa chọn đến thăm khám, không chỉ với bệnh nhân trầm cảm mà còn với bệnh nhân mắc phải các rối loạn tâm thần, tâm lý nói chung
    • Trở thành phòng khám đa khoa chất lượng cao dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế
    • Xây dựng một mô hình chuẩn mực phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh chất lượng cao làm hài lòng người bệnh

    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM với tâm huyết nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ngày càng tiếp cận dễ dàng hơn các dịch vụ y tế chất lượng cao và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
      • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
      • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

      Email: marketing@umc.edu.vn
      Website: https://bvdaihoc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

    • Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế TP. HCM. Đây là bệnh viện tuyến cuối của TP. HCM về điều trị các bệnh lý rối loạn tâm thần. Kể từ khi chính thức hoạt động dưới cái tên Bệnh viện Tâm thần TP. HCM, trung tâm đã được điều hành bởi đội ngũ hùng hậu các bác sĩ ưu tú đầu ngành. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ cùng với các bộ test tâm lý để hỗ trợ khám và chẩn đoán cho người bệnh thăm khám trầm cảm.


      Cũng như những bệnh viện trực thuộc Bộ y tế, Bệnh viện Tâm thần TP. HCM làm việc theo giờ hành chính, riêng bộ phận cấp cứu trực và tiếp nhận người bệnh 24/24.


      Quy trình khám, chữa bệnh:

      • Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần TP. HCM được tiến hành theo các bước tương tự như ở các bệnh viện công lập khác. Cũng bao gồm các bước như: Lấy số thứ tự, đợi đến lượt khám – Gặp bác sĩ – Lấy thuốc hoặc làm thủ tục nhập viện – Thanh toán viện phí
      • Tuy nhiên, các bệnh nhân khi đến đây đều ít nhiều có những vấn đề về mặt tâm lý nên bạn nên đăng ký khám dịch vụ để không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt mình

      Bệnh viện Tâm thần TP. HCM không quá đông bệnh nhân thăm khám, vì vậy người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đi khám. Hiện tại, bệnh viện cũng chưa có hình thức đặt hẹn khám trước, vì vậy, người bệnh cần chủ động đến đặt hẹn và làm thủ tục trực tiếp tại bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3923 4675

      Email: info@bvtt-tphcm.org.vn

      Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
      Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
      Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
      Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
    • Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


      Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


      Ưu điểm:

      • Mang đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh và thân bệnh của thời đại mới bằng cách nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ, giúp cho mọi người đều có sức khoẻ toàn diện, sống hạnh phúc và tâm an
      • Trung tâm đã – đang và mãi mãi học hỏi, nghiên cứu để phát triển mỗi cá nhân, tập thể và không ngừng tìm kiếm các phương pháp trị liệu mới, những sáng tạo đột phá để đưa Trung tâm phát triển liên tục

      Những liệu trình trị liệu mà Trung tâm đưa ra đều đã được nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho khác hàng. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn cố gắng tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian trị liệu so với nhiều phương pháp đã có hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 998 008

      Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

      Website: https://tamlytrilieunhc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/

      Giờ mở cửa: 08:30–20:30

      Gọi điện
      Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
      Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
      Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
      Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    • Top 4

      Bệnh viện Quân y 175

      Gọi điện

      Để được chẩn đoán và điều trị kịp thời trầm cảm, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, như Bệnh viện Quân y 175 ở TP. HCM. Bệnh viện Quân y 175 là một trong những bệnh viện đa khoa chuyên sâu, có nhiều chuyên gia và thiết bị hiện đại trong lĩnh vực tâm thần. Tại đây, người bệnh sẽ được khám, tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên tâm lý nhiệt tình, chuyên nghiệp.


      Quy trình khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Quân y 175 được thực hiện theo các bước sau:

      • Bước 1: Người bệnh đến bàn lấy số thứ tự và đăng ký khám bệnh ở sảnh tầng trệt. Nếu có bảo hiểm y tế, người bệnh cần mang theo thẻ bảo hiểm và giấy chuyển tuyến (nếu có).
      • Bước 2: Người bệnh nộp phí khám tại quầy 1 tầng trệt.
      • Bước 3: Người bệnh đến phòng khám tâm thần. Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ khám, đánh giá tình trạng tâm lý, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm, chụp ảnh, siêu âm hoặc các thủ thuật khác để xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh.
      • Bước 4: Người bệnh nộp phí xét nghiệm, chụp ảnh, siêu âm hoặc các thủ thuật khác (nếu có). Sau đó, người bệnh đến các phòng thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.
      • Bước 5: Người bệnh lấy kết quả xét nghiệm, chụp ảnh, siêu âm hoặc các thủ thuật khác (nếu có). Sau đó, người bệnh trở lại phòng khám tâm thần để bác sĩ đọc kết quả và tư vấn điều trị. Nếu bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách sử dụng. Nếu bệnh nặng, bác sĩ sẽ đề nghị người bệnh nhập viện để theo dõi và điều trị tốt hơn.
      • Bước 6: Người bệnh nộp phí thuốc và các dịch vụ khác (nếu có). Sau đó, người bệnh lấy thuốc và ra về. Nếu người bệnh nhập viện, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khu vực nội trú và làm thủ tục nhập viện.

      Bệnh viện Quân y 175 cũng có dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, khám chữa bệnh cho người nước ngoài, khám chữa bệnh và mổ ngoài giờ, đơn vị điều trị trong ngày và bệnh viện điện tử. Bệnh viện Quân y 175 là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc khám, tư vấn và điều trị trầm cảm. Người bệnh có thể yên tâm đến đây để được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 1175
      Email: banbientap@benhvien175.vn
      Website: https://benhvien175.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BVQY175
      Gọi điện
      Bệnh viện Quân y 175
      Bệnh viện Quân y 175
      Bệnh viện Quân y 175
      Bệnh viện Quân y 175
    • Top 5

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

      Gọi điện

      Trầm cảm là một bệnh lý tâm thần phổ biến, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới. Bệnh biểu hiện bằng các triệu chứng như cảm giác buồn bã, chán nản, mất hứng thú, mất ngủ, suy giảm khả năng tập trung,... Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, trầm cảm có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong.


      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị trầm cảm. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ tâm thần giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.


      Quy trình khám, tư vấn trầm cảm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được thực hiện như sau:

      • Bước 1: Đăng ký khám bệnh
      • Bước 2: Khám lâm sàng
      • Bước 3: Khám tâm thần
      • Bước 4: Chẩn đoán
      • Bước 5: Tư vấn điều trị
      • Bước 6: Theo dõi

      Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí khám, tư vấn trầm cảm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bạn có thể liên hệ với bệnh viện để được tư vấn cụ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858
      Email: cskh@tahospital.vn
      Website: https://tamanhhospital.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/
        Gọi điện
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
        Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      1. Top 6

        Bệnh viện Hùng Vương

        Gọi điện

        Trầm cảm là một bệnh lý tâm thần phổ biến, có thể ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi, giới tính. Bệnh gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt, công việc và học tập. Việc khám, tư vấn trầm cảm sớm giúp người bệnh được chẩn đoán và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.


        Bệnh viện Hùng Vương
        là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa hàng đầu của TP. HCM. Bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của đông đảo người dân. Khoa Tâm thần của bệnh viện là một trong những khoa đầu ngành trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tâm thần. Khoa có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.


        Phòng khám trầm cảm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và điều trị trầm cảm. Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.


        Đội ngũ bác sĩ của khoa Tâm thần Bệnh viện Hùng Vương đều là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh tâm thần. Các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực tâm thần, có khả năng chẩn đoán chính xác bệnh trầm cảm và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 09 Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3855 8532
        Email: bv.hungvuong@tp.hcm.gov.com
        Website: https://www.bvhungvuong.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hungvuonghospital
        Gọi điện
        Bệnh viện Hùng Vương
        Bệnh viện Hùng Vương
        Bệnh viện Hùng Vương
        Bệnh viện Hùng Vương
      2. Top 7

        Bệnh viện FV

        Gọi điện

        Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.


        Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần của bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý rối loạn tâm thần: Trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, stress, hưng cảm, ảo tưởng, ảo giác, rối loạn nhân cách, rối loạn cảm xúc, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,....


        Ưu điểm:

        • Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh
        • Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar
        • Có thể đặt hẹn trước ngay trên trang web hoặc qua tổng đài, nếu có kế hoạch, người khám có thể đặt trước để được hướng dẫn các quy trình khám, thủ tục khám trước

        Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm, vì thế đây là địa chỉ đáng để tin tưởng để thăm khám, tư vấn bệnh trầm cảm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        06 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 028 5411 3333
        Email: information@fvhospital.com
        Website: https://www.fvhospital.com/

        Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV

        Gọi điện
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV
      3. Top 8

        Bệnh Viện Quốc Tế City

        Gọi điện

        Bệnh viện Quốc tế City là một trong những địa chỉ khám và tư vấn trầm cảm uy tín tại TP. HCM. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tâm thần giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, thấu hiểu và hỗ trợ người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám và điều trị của người bệnh.

        Bệnh viện Quốc tế City có hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng chụp chiếu hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến. Điều này giúp cho quá trình khám và chẩn đoán bệnh diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

        Phòng khám tâm thần của bệnh viện được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

        Bệnh viện Quốc tế City
        quy tụ đội ngũ bác sĩ tâm thần giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác bệnh trầm cảm và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.


        Bác sĩ tâm thần tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị trầm cảm cho người lớn, trẻ em và thanh thiếu niên. Các bác sĩ luôn tận tâm, thấu hiểu và hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6280 3333
        Email: truyenthong@cih.com.vn
        Website: https://cih.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity
        Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:00–16:30
        Gọi điện
        Bệnh Viện Quốc Tế City
        Bệnh Viện Quốc Tế City
        Bệnh Viện Quốc Tế City
        Bệnh Viện Quốc Tế City
      4. Trầm cảm là một rối loạn tâm thần phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc và hạnh phúc của người bệnh. Trầm cảm có thể gây ra nhiều triệu chứng như buồn rầu, mất hứng thú, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, tự ti, tuyệt vọng, thậm chí tự tử. Trầm cảm có thể được điều trị bằng thuốc, tư vấn, liệu pháp tâm lý hoặc kết hợp các phương pháp trên.


        Nếu bạn đang gặp phải trầm cảm hoặc nghi ngờ mình bị trầm cảm, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia sức khỏe tâm thần. Một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để khám, tư vấn trầm cảm tại TP. HCM là Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và hiện là bệnh viện hàng đầu của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện có quy mô 300 giường tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hơn 2.500 bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày[.

        Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
        có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tâm thần kinh giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, khám và điều trị cho bệnh nhân trầm cảm. Bệnh viện cũng có hệ thống công nghệ y tế toàn diện và mới nhất như thiết bị chụp cộng hưởng từ (MRI 1.5 Tesla), thiết bị chụp CT, chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số (DSA), X-quang kỹ thuật số, để chẩn đoán chính xác và hiệu quả các rối loạn tâm thần. Bệnh viện cũng có phòng khám tâm thần kinh đặc biệt, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian thoải mái, yên tĩnh và riêng tư cho bệnh nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3990 2468
        Email: contactus.saigon@hoanmy.com
        Website: https://hoanmysaigon.com/
        Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon
        Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 12:30–16:00
        Gọi điện
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
        Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
      5. Phòng khám Tâm Gia An là một trong các địa chỉ được nhiều người mắc bệnh trầm cảm tin tưởng bởi dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện về tâm lý, tâm thần cho cả trẻ em và người lớn. Với đội ngũ Bác sĩ Chuyên khoa tâm thần được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại Pháp, Bỉ, giàu kinh nghiệm nên bệnh nhân luôn tin tưởng phòng khám.


        Về cơ sở vật chất thì Phòng khám Tâm Gia An luôn được đầu tư khang trang, tiện nghi, đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình trong môi trường chuyên nghiệp và chất lượng.


        Ưu điểm:

        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn niềm nở, tôn trọng và quan tâm đến khách hàng
        • Môi trường khám bệnh thân thiện, kính đáo và riêng tư
        • Thời gian chờ đợi tối thiểu, thời gian được chăm sóc tối đa
        • Thông tin cá nhân và gia đình được bảo mật tuyệt đối
        • Nhà thuốc tại chổ, cung cấp đầy đủ thuốc men thiết yếu với giá cả phù hợp
        • Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang
        • Chi phí cho các dịch vụ hợp lý

        Bệnh nhân và người thân sẽ được chăm sóc chu đáo nhất thông qua việc được thăm khám cẩn thận, lượng giá chính xác, tư vấn tận tình, theo dõi sát sao, điều trị tích cực và tái hồi phục kiên trì.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 122B Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3920 0006 & 0914 816 581

        Website: http://tamgiaan.com/

        Gọi điện
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An
        Phòng khám Tâm Gia An




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy