Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

Bạn biết đấy, Filler - Botox chính là phương pháp làm đẹp dành cho những ai muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn, quyến rũ, hay chiếc mũi hài hòa, cân đối,... nhưng sợ động chạm “dao kéo”, sợ sẹo, sợ biến dạng do chấn động, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa điểm tiêm Filler - Botox uy tín tại TP. HCM mà lại không có tên Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS - địa chỉ làm đẹp số 1 đất Sài thành về dịch vụ tiêm Filler - Botox, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại.


Chẳng hạn đối với dịch vụ tiêm filler nâng mũi:

  • Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler - loại chất tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Sau khi tiêm vào lớp dưới da, chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày làm đầy đầu mũi, nâng cao sống mũi mà không cần đụng chạm “dao kéo”.
  • Filler khá tương thích với cơ thể con người, không gây ra biến chứng, hay phản ứng phụ nào cả.
  • Filler hoàn toàn không có khả năng duy chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, bạn sẽ không cần lo lắng về việc biến dạng mũi do chấn động.

Tuy vậy, đã có không ít các trường hợp tiêm Filler - Botox hỏng hoặc không may gặp phải biến chứng vì lựa chọn phải sản phẩm sản phẩm rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tiêm không uy tín.


Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin yêu của khách hàng, Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS cam kết:

  • Luôn sử dụng loại Filler có số đăng ký, rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn như Restylane, Teoxane, Aquamid…
  • Bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng- Cannula, loại kim chuyên dụng, giúp hạn chế tối đa các biến chứng và tổn thương, không gây đau đớn, hoặc để lại sẹo.
  • Giúp khách hàng hình dung được kết quả, EMCAS sử dụng phần mềm 3D để mô phỏng hình ảnh sau khi tiêm Filler nâng cao mức độ chuẩn xác và hài lòng sau khi tiến hành liệu trình.
  • Ngoài ra với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các quốc gia đi đầu trong công nghệ làm đẹp: Hàn Quốc, Thái Lan,... bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi tay nghề điêu luyện của các bác sỹ tại Emcas.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 980 916 & 0931 404 121 & 0938 189 696

Email: lienhe@emcas.vn

Website: https://www.emcas.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/EMCAS.Hospital/

Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy