Viện thẩm mỹ CKWHITE BEAUTY (Chuyên Gia Tuấn Anh Kiều)

Tuấn Anh Kiều là chuyên gia đào tạo nhiều năm cho các thương hiệu sản phẩm thẩm mỹ nổi tiếng. Với phương châm làm đẹp: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG - HIỆU QUẢ - AN TOÀN - ĐẸP HOÀN HẢO, chuyên gia Tuấn Anh Kiều được hàng ngàn khách khách lựa chọn để thực hiện làm đẹp. Nhờ việc đi đầu trong kỹ thuật và đón nhận xu hướng mới nhất của ngành thẩm mỹ châu Âu tại Việt Nam, chuyên gia Tuấn Anh Kiều không những đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp cho đối tượng khách hàng là người châu Á mà còn mang đến kết quả thẩm mỹ phù hợp cho khách hàng Tây Âu.


Nhắc đến dịch vụ làm đẹp tiêm Filler, Botox chất lượng chắc hẳn không thể không kể đến chuyên gia Tuấn Anh Kiều. Tự hào là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng Filler - Botox tại Việt Nam, Tuấn Anh Kiều luôn khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng, kỹ thuật chuyên môn và an toàn đến với quý khách hàng.


Tiêm filler, botox là thủ thuật đơn giản không đau, không cần nghĩ dưỡng nhưng đòi hỏi chuyên gia phải nắm rõ cấu trúc giải phẫu trên các đường nét trên khuôn mặt, từ đó định hình và thực hiện đúng vị trí một cách an toàn. Chính vì vậy, khách hàng khi đến với CK White Beauty đều được chuyên gia Tuấn Anh Kiều trực tiếp tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo lượng filler tiêm vào vừa đủ, vị trí chính xác và cho hiệu quả tốt nhất.


Qua nhiều năm trong nghề, kiến tạo vẻ đẹp của hàng ngàn ca thẩm mỹ không phẫu thuật, chuyên gia Tuấn Anh Kiều tự hào vì đã đem đến vẻ đẹp tự nhiên, sự hài lòng trọn vẹn nhất cho phái đẹp. Hơn 95% khách hàng hài lòng với kết quả là minh chứng rõ nhất khẳng định thương hiệu của chuyên gia Tuấn Anh Kiều. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ tiêm filler, botox bởi chuyên gia luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chuyên gia Tuấn Anh Kiều để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất và trở thành mỹ nhân mà bạn hằng mong ước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại:
0902 717 657
Facebook Tuấn Anh Kiều:
https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
Fanpage:
https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty


Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU
Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU
Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU
Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy