Viện thẩm mỹ La Ratio

Tiêm Filler – Botox là để đẹp và an toàn, vậy nên cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín bởi bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ. Bởi một bác sĩ thẩm mỹ sẽ hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu học trên đường nét khuôn mặt, từ đó tạo hình và thực hiện đúng vị trí an toàn cho bạn.


Có thể nói Viện thẩm mỹ La Ratio may mắn khi có Bác sĩ Võ Thành Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,… Không chỉ đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả như ý mà còn cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


Qua khảo sát của Toplist từ những khách hàng sau khi thực hiện tiêm Filler – Botox tại Viện thẩm mỹ La Ratio, tại đây sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đồng thời đã được Bộ Y tế kiểm định an toàn. Đó là lý do mà họ rất yên tâm khi đến đây thực hiện.

Ngoài ra, những khách hàng còn cho biết thêm, họ không chỉ làm đẹp mà còn hoàn toàn thư giãn cơ thể với không gian sang trọng cùng sự đón tiếp, chăm sóc tận tình của nhân viên. Bên cạnh đó là chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý giúp họ tha hồ “làm mới” diện mạo.

Không cần can thiệp dao kéo, không đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, bạn đã có thể tùy ý tạo hình thẩm mỹ (mũi, cằm, môi) và trẻ hóa xóa nhăn một cách như ý chỉ sau 5 phút thực hiện từ một địa chỉ uy tín, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động như Viện thẩm mỹ La Ratio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Website: https://laratio.vn/filler-botox

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy