Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

top 7
Phương Trinh

Nhắc đến địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn không thể không nhắc đến Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương. Với gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.


Công nghệ nâng mũi đỉnh cao Ergonomic đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiên phong ứng dụng, đem đến cơ hội làm đẹp dễ dàng cho chị em phụ nữ. Với kỹ thuật nâng mũi tinh tế cùng các trang thiết bị công nghệ hiện đại, các chuyên gia sẽ thực hiện tạo hình mũi bằng sụn Tây Ban Nha cao cấp, tương thích tối ưu theo tính chất Ergonomic, không gây dị ứng hay phản ứng ph, giúp mũi xinh đẹp và hoàn hảo nhất.


Đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương khách hàng sẽ được tư vấn dáng mũi phù hợp với từng đường nét khuôn mặt. Vậy đâu là dáng mũi giúp tôn vinh đường nét khuôn mặt một cách hoàn hảo?

  • Không chỉ cao
  • Càng không phải dáng mũi thô cứng "trăm mũi như một"

Mà chính là dáng mũi PHÙ HỢP VỚI TỶ LỆ GƯƠNG MẶT của riêng bạn, CAO TỰ NHIÊN nhưng vẫn đủ MỀM MẠI, và đặc là KHÔNG LỘ DẤU HIỆU THẨM MỸ. Và Nâng mũi Ergonomic tại TMV Xuân Hương chính là một dịch vụ như thế!

Công nghệ nâng mũi Ergonomic là giải pháp thẩm mỹ mũi vượt trội, loại bỏ các nỗi ám ảnh về biến chứng sau phẫu thuật. Khả năng tương thích với cơ thể của sụn Ergonomic cao giúp bám chặt vào xương mũi, tạo ra những đường nét hài hòa cho dáng mũi và gương mặt. Hơn nữa, chất liệu sụn Ergonomic được làm từ ePTFE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo, chất liệu sụn gần như sụn tự thân, siêu mềm mại.


Khách hàng thực hiện thẩm mỹ tại Xuân Hương sẽ được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn tỉ lệ vàng dựa trên đường nét khuôn mặt, tôn trọng nét đẹp bản thể. Đặc biệt tại Xuân Hương, áp dụng công nghệ 4.0 vào thẩm mỹ hiện đại, khách hàng được xem trước kết quả nâng mũi thông qua mô phỏng thông minh từ máy Vectra 3D. Thông qua đó, bác sĩ dễ dàng đưa ra một phác đồ thẩm mỹ hoàn chỉnh nhất, khách hàng tăng phần trăm hài lòng hơn với dịch vụ.


Nâng mũi Ergonomic tại TMV Xuân Hương:

  • Sử dụng sụn Ergonomic siêu mềm mại, thích ứng 100% với cơ thể
  • Chống bao xơ, tỷ lệ kích ứng là 0%
  • Hồi phục nhanh gấp 3 lần phương pháp thông thường, tháo nẹp sau 10 ngày
  • Cho dáng mũi cao tự nhiên, thanh thoát
  • Đặc biệt: Trước khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được xem trước kết quả sau phẫu thuật nhờ kỹ thuật dựng hình VECTRA 3D
  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng
  • Kỹ thuật thực hiện đỉnh cao, đẹp hoàn thiện chỉ sau 7 ngày tháo nẹp

Có đến 97% đơn vị thẩm mỹ tạo hình mũi, tuy nhiên chỉ có 10% trong số đó có thể đem đến kết quả tự nhiên đúng như lời quảng cáo. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương -đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao sẽ trực tiếp thực hiện, thăm khám và đo vẽ dáng mũi mới phù hợp với từng tình trạng khách hàng. Mỗi kết quả là một "tác phẩm nghệ thuật" khác nhau, không sao chép, không áp dụng chung một phương pháp hay "công thức" thực hiện.


Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tự tin xử lý cả những trường hợp khó nhất, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thực hiện chặt chẽ quy trình dịch tễ chuẩn được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, áp dụng với cơ sở vật chất cùng toàn bộ nhân viên, khách hàng. Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương được khách hàng cả nước tin cậy mỗi khi đến làm đẹp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.


Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương tọa lạc tại 45A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10. Tòa nhà 9 tầng với tổng diện tích gần 3000m2 được áp dụng mô hình bệnh viện thẩm mỹ quốc tế tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong đó, mỗi tầng sẽ là một chuyên khoa riêng biệt như Thẩm mỹ đại phẫu, Phẫu thuật thẩm mỹ, Răng hàm mặt, Điều trị thẩm mỹ da CNC, Phun thêu thẩm mỹ. Với quy mô bệnh viện hiện đại, cơ sở mới của Xuân Hương cung cấp hơn 900 danh mục dịch vụ làm đẹp an toàn giúp trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TP.HCM: Số 45A Đường 3/2 - Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3856 5555 & 0888 881 098 & 028 3853 6789

Hệ thống Thẩm mỹ Xuân Hương Miền Bắc

  • Hà Nội: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng
  • Hà Nội: 19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng

Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666 & 0918 001 802

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương
Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương
Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương
Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy