Viện thẩm mỹ Seoul Center

top 12
Phương Trinh

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Seoul Center được đánh giá là địa chỉ nâng mũi an toàn mà khách hàng làm đẹp không nên bỏ qua. Đây chính là thương hiệu tiên phong của Việt Nam áp dụng đa dạng các công nghệ nâng mũi chất lượng. Đa phần những kỹ thuật này đều được chuyển giao từ những nước phát triển, có công nghệ chất lượng và đem đến hiệu quả làm đẹp lâu dài.


Từ nhiều năm qua, Viện Thẩm mỹ Seoul Center vẫn tự tin là cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ mũi hàng đầu tại Việt Nam khi mang lại vẻ đẹp đến cho hàng trăm ngàn khách hàng. Mỗi dáng mũi thực hiện tại cơ sở đều được tạo hình, điêu khắc tỉ mỉ sao cho phù hợp với từng khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp riêng ở mỗi người.


Toàn bộ quy trình nâng mũi tại Seoul Center đều được thực hiện theo quy trình Chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Cùng với đó, các bác sĩ trực tiếp thực hiện nâng mũi cho bạn đều là những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ với kinh nghiệm trên 15 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Ngoài ra, để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Seoul Center còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị với không gian làm đẹp rộng rãi, sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi. Những trang thiết bị sử dụng phục vụ cho quá trình làm đẹp đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, tất cả đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào sử dụng.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center?


  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn không ngừng học hỏi và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Từ đó mang đến cho bạn chiếc mũi thanh tú, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đặc biệt phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị cần thiết, đảm bảo yếu tố vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Ứng dụng đa dạng các công nghệ nâng mũi: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn,… đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng bài bản, luôn tận tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà để đạt kết quả như mong muốn.
  • Mỗi khách hàng khi nâng mũi tại Seoul Center đều được cấp thẻ bảo hành với chính sách lâu dài. Ngoài ra, Seoul Center còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội làm đẹp với chi phí phải chăng nhất.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất khi nâng mũi

Tính đến thời điểm hiện tại, Seoul Center đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi, giúp lấy lại nét thanh tú gương mặt cho khách hàng, trải nghiệm những phút giây thư giãn làm đẹp. Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các nàng muốn nâng mũi ở HCM đẹp và bảo đảm an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOULCENTER.VN

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11 Quận 10 (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

SEOULSPA.VN - Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô hơn 45 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Hotline: 18000 88878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy