Bia

Bia không chỉ là thức uống yêu thích của cánh đàn ông mà bia còn là một nguyên liệu làm đẹp của phái đẹp, gội đầu bằng bia giúp làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng một cách hiệu quả. Bia chứa thành phần chính là yến mạch và hoa bia. Các thành phần này sau khi lên men sẽ tạo ra nguồn khoáng chất, protein và vitamin dồi dào. Vì vậy bia có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc và phục hồi độ chắc khỏe của tóc, từ đó làm giảm số lượng tóc rụng, giúp tóc mềm mượt và óng ả.


Bên cạnh đó, bia còn chứa đường sucrose và mantozo giúp giảm hiện tượng chẻ ngọn và thắt chặt biểu bì của tóc. Áp dụng cách trị rụng tóc bằng bia thường xuyên không chỉ giảm tình trạng tóc rụng mà còn cải thiện hàng rào bảo vệ da đầu và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý da liễu như nấm da đầu, viêm da tiết bã nhờn… Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể ủ tóc trực tiếp với bia để tẩy tế bào chết da đầu, phục hồi chân tóc và tái tạo phần đuôi tóc bị tổn thương. Ngoài ra, ủ tóc với bia còn giúp giảm triệu chứng của bệnh chàm da đầu và viêm da tiết bã.


Cách thực hiện:

  • Cách 1: Dùng bia (lượng bia tùy vào tóc bạn dày hay mỏng) trộn với dầu gội đầu và gội đầu bình thường sau đó gội lại bằng nước sạch. Cách này khá đơn giản và bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày.
  • Cách 2: Gội đầu bình thường sau đó để tóc khô bớt, bạn dùng bia gội từ chân đến ngọn tóc, sau đó ủ tóc trong vòng 20 phút và gội lại bằng nước sạch. Cách này thực hiện từ 2 đến 3 lần mỗi ngày.
Bia tốt cho mái tóc của bạn
Bia tốt cho mái tóc của bạn
Bia có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc và phục hồi độ chắc khỏe của tóc, từ đó làm giảm số lượng tóc rụng, giúp tóc mềm mượt và óng ả.
Bia có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc và phục hồi độ chắc khỏe của tóc, từ đó làm giảm số lượng tóc rụng, giúp tóc mềm mượt và óng ả.

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy