Mật ong

Mật ong vẫn luôn được xem như một bí quyết chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, có thể dùng mật ong để đắp mặt trị thâm, dưỡng ẩm, hay uống mật ong cùng nước ấm để thanh lọc cơ thể. Ngoài những công dụng trên thì mật ong còn có thể trị rụng tóc vô cùng hiệu quả. Mật ong chứa các chất chống oxy có khả năng ngăn rụng tóc và hỗ trợ sự phát triển của tóc. Do đó, khi thấy tóc rụng nhiều bất thường và không có dấu hiệu mọc mới, bạn có thể xem xét đến lợi ích mật ong mang lại cho mái tóc của bạn. Do đó, bạn cũng bất ngờ khi mật ong luôn xuất hiện trong các cách chữa rụng tóc nhanh tại nhà.


Mật ong được cho là có khả năng thúc đẩy các tế bào biểu mô trên da dầu hoạt động tốt hơn, nhờ đó cải thiện tình trạng nang tóc và giúp tóc mọc dễ dàng hơn. Dưỡng chất có trong mật ong cũng là một chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời giữ cho mái tóc mềm và khỏe mạnh. hờ công dụng dưỡng ẩm, mật ong sẽ đem lại cho bạn mái tóc óng ả, bóng mượt. Theo nghiên cứu được công bố trên Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, mật ong có đặc tính sát khuẩn và kháng viêm, vì vậy mật ong có thể làm sạch da đầu, ngăn cản sự tích tụ của bụi bẩn và các bệnh viêm da đầu khác.


Cách thực hiện:

  • Cách 1: Sau khi gội đầu xong, bạn để tóc ráo bớt nước sau đó dùng mật ong bôi từ chân tóc đến ngọn tóc, để 30 phút rồi hãy gội lại bằng nước ấm.Thực hiện 2 lần mỗi tuần.
  • Cách 2: Trộn 2 - 3 thìa mật ong trộn với sữa tươi không đường sau đó gội đầu, massage da đầu để tuần hoàn máu, cách này không chỉ trị rụng tóc mà còn kích thích tóc mọc, một công đôi việc đúng không các bạn. Cách này các bạn cũng nên thực hiện 2 lần mỗi tuần.
Mật ong
Mật ong
Mật ong được cho là có khả năng thúc đẩy các tế bào biểu mô trên da dầu hoạt động tốt hơn, nhờ đó cải thiện tình trạng nang tóc và giúp tóc mọc dễ dàng hơn
Mật ong được cho là có khả năng thúc đẩy các tế bào biểu mô trên da dầu hoạt động tốt hơn, nhờ đó cải thiện tình trạng nang tóc và giúp tóc mọc dễ dàng hơn

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy