Nha đam

Nha đam rất hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nha đam có thể dùng để dưỡng da, nước nha đam nấu đường phèn vô cùng thanh mát, chè đậu xanh nha đam giúp giải nhiệt và không thể không quên công dụng thần kỳ của nha đam đối với mái tóc. Nha đam chứa rất nhiều vitamin, hầu hết các loại vitamin đều có trong nha đam trừ vitamin D. Các loại vitamin B1, B2, B3 có tác dụng thúc đẩy các nang tóc phát triển khỏe mạnh. Axit Salisylic trong nha đam có tác dụng ngăn ngừa các bệnh viêm chân tóc, trị gàu từ đó ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.


Gel nha đam cũng được xem là hoạt chất sinh học giúp gia tăng hiệu quả quá trình tái tạo tóc, giúp tóc phát triển khỏe hơn và nhanh hơn. Chiết xuất etanol, metanol và axeton từ nha đam có công dụng kháng khuẩn, chống lại mầm bệnh gây hại cho da đầu. Nhờ vậy, nha đam có thể làm sạch dầu nhờn trên da đầu, đồng thời giúp tóc mềm mại hơn. Vitamin B12 và axit folic cũng được tìm thấy trong thịt của nha đam. Hai thành phần này được cho là có thể giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc và giúp tóc phát triển nhanh hơn.


Cách thực hiện:

  • Cách 1:Tách lấy thịt nha đam sau đó ép lấy nước cốt nha đam và trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi gội đầu và làm khô tóc bạn bôi hỗn hợp nha đam, mật ong lên tóc và massage trong vòng 20 phút rồi gội bằng nước lạnh lại cho sạch. Cách này bạn thực hiện 3 lần mỗi tuần.
  • Cách 2: Dùng nha đam tươi tách vỏ, lấy phần gel nha đam bên trong sau đó bôi lên tóc, để một lúc cho khô rồi gội sạch. Cách này bạn có thể thực hiện thường xuyên hàng ngày để có kết quả tốt.
Nha đam
Nha đam
Vitamin B12 và axit folic cũng được tìm thấy trong thịt của nha đam. Hai thành phần này được cho là có thể giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc và giúp tóc phát triển nhanh hơn.
Vitamin B12 và axit folic cũng được tìm thấy trong thịt của nha đam. Hai thành phần này được cho là có thể giúp hỗ trợ ngăn rụng tóc và giúp tóc phát triển nhanh hơn.

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy