BiaCraft Artisan Ales

Bạn đã bao giờ nghe đến những loại bia thủ công với thành phần như trái vú sữa, đu đủ, thanh long hay sầu riêng, phật thủ? Nếu chưa thì cũng đừng quá ngạc nhiên, bởi đó mới chỉ là một vài ví dụ trong cả một danh sách dài những công thức làm bia thủ công đến từ BiaCraft Artisan Ales. BiaCraft Artisan Ales là chuỗi quán bia thủ công kết hợp nhà hàng lớn mạnh nhất nhì Việt Nam, cũng là cái tên tiên phong trong việc đưa bia thủ công đến gần hơn với người Việt.


BiaCraft được mệnh danh là nhà kho sở hữu vô số các loại bia thủ công đang có mặt ở thị trường Việt Nam và thế giới. Hơn 150 loại bia từ bia tươi, bia đóng chai hay bia lon. Chỉ sợ các bạn không có tiền và sức để mà thử hết, chứ không bao giờ sợ hết bia và thiếu bia.


Bên cạnh những loại bia “nặng độ” thì cũng có các loại nhẹ nhàng hơn, thơm mùi trái cây vùng miền, chua nhẹ và không hề đắng. Nên dù tửu lượng của bạn có thuộc dạng “dở ẹt” thì cũng có thể cân được 1, 2 ly bia ngon lành. Điểm thú vị không thể bỏ qua nữa là những “nickname” của các loại bia. Nào là Sao phải xoắn, Không sao đâu, Gái nhà lành,… Uống bia vừa ngon vừa vui nhộn như này thì tội gì không thử?


Tại BiaCraft Artisan Ales, không chỉ bia ngon mà đồ nhắm cũng chẳng hề kém cạnh. Uống rồi, ăn rồi thì không thể thiếu âm nhạc - những buổi nhạc sống sôi động sẽ khiến trải nghiệm của bạn trọn vẹn hơn bao giờ. Bạn có thể nhún nhảy theo nhịp điệu hoặc tham gia tiết mục văn nghệ, góp vui, tạo ấn tượng với bạn bè bốn phương. Không gian rộng rãi, hiện đại, bầu không khí luôn nhộn nhịp sẽ giúp cuối tuần của bạn "chill quên lối".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 90 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM - 028 3744 2588
  • 1 Lê Ngô Cát, Quận 3, TP.HCM - 028 3933 0903
  • ...
  • https://biacraft.com/#locations

Website: https://biacraft.com/#banner
Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft

BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales
BiaCraft Artisan Ales
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy